ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ๋มบึ้ม!!พร็อพแน่น "เก๋ กันยกร" จัดเต็ม ศิลปะเร่าร้อน

อึ๋มบึ้ม!!พร็อพแน่น "เก๋ กันยกร" จัดเต็ม ศิลปะเร่าร้อน

Posted 07/11/2015 by siamdara

นมเล็กเช็คเต้าด่วน!!!!! แล้นหลบไปไกลๆ คนอึ๋มใจใหญ่ใจสปอร์ตราวมหาสมุทรแปรซิฟิกบวกอ่าวตังเกี๋ยมาแว้ว อร้าย..ยย รออะไรมาซูมงานศิลปะเซ็ตใหญ่ ที่ไม่ใช่อนาจาร กับงานเปิดตู้มแบบมีที่มาที่ไป ก็ไม่มีอะไรม๊วก นางใจป้ำเทกระจาดสยิวกิ้ว เพื่อขายของตามโปรเจกต์รวยไม่บันยะบันยังของสาวเซ็กซี่ "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ นั่นเอง เธอบรรเลงลีลาโพสต์เต็มเหนี่ยว เอี้ยวตัว ชันเขา ดันเต้า บีบนม พร้อมพร็อพแน๊นแน่น ส่งความเซ็กซี่ขาวโบะ อวดแฟนเห็นหนุ่มมๆหนุ่มๆเห็นแล้นก็แน่นในอก !! และนางไม่วายโพสต์ภาพระบุแคปชั่นว่า ออกตัวสวยๆตามเนี้ย

    ##khun_lederer44 ระบุว่า "ภาพเซตที่ 9 "เก๋" เลเดอเรอร์ กลับมาตามคำเรียกร้องของพี่ ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับของเก๋จากทั่วประเทศนะครับ

    ภาพเซตนี้มีชื่อว่า THAI INTER สิ่งที่ทางเรา เลเดอเรอร์ อยากถ่ายทอดออกไปผ่านภาพถ่ายที่จะทำให้คนทั่วประเทศได้เห็น แน่นอนที่ว่าต่างคนต่างมุมมอง

    ถ้ามองให้เป็นศิลปะมันก็คือศิลปะ ถ้ามองว่าไม่เหมาะสมมันก็ไม่เหมาะสม ถ้ามองว่าร่วมสมัยมันก็จะดูร่วมสมัย ถ้ามองว่าสวยมันก็จะสวย ถ้ามองว่าเเปลกมันก็จะเเปลก เเละถ้ามองว่าดูไทยอินเตอร์มันก็จะอินเตอร์

    ต่างคนต่างความคิดต่างสติปัญญา ต่างการเรียนรู้ ต่างประสบการณ์ ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูกเพราะมันถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบของศิลปะ เเต่มันขึ้นอยู่กับกระบวนการคิดของเเต่ละคนเเต่ละมุมมอง

     และดอกบัว 4 ดอกที่นางแบบถือ รวมถึงพร็อพต่างๆที่สวมใส่ ล้วนมีความหมายตามเเต่ละบุคคลจะตีความ ทุกๆการตีความหมายจะบอกความเป็นตัวคุณ นี้เเหละคืองานศิลปะอย่างแท้จริง / เอิร์ก เลเดอเรอร์ / เก๋ เลเดอเรอร์ / เลเดอเรอร์ ไทยเเลนด์

    หนักแน่นชัดๆ นี่งานศิลปะ ไม่ใช่อนาจารนะจ๊ะมนุษย์เผือก!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ๊ยๆลิ้นไก่พันกัน "ญาญาญิ๋ง" กรุบกริบที่มัลดีฟส์
    คีบความเผ็ดมาฝากจากสาวเซ็กซี่ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่ล่าสุดไปเว้นวรรค พักอีเว้นท์ พักร้อนประสาสาวโสดที่มัลดีฟส์ เกาะสวรรค์ที่ใครๆก็อยากไป งานนี้ She ไม่พลาดที่จะอัพเซ็กซี่เฟี้ยวฟ้าวให้ใครๆได้ว้าวแซ่บ..
  • รีวิวสินค้า "แอมมี่"นมโต ขายดิบขายดี
    สำหรับสาวเซ็กซี่นมโต “แอมมี่” นัยนา หงส์ขาว หรือ แอมมี่บอกรักผัว ที่ล่าสุด ล่าสุดสาวเจ้าล่ำซำไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้เป็นเพราะถูกจ้างรีวิวสินค้ามีคนติดตามหลายหมื่นคนจนทำให้มีงานรีวิวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แหม! ไม่รู้คนชอบที่สินค้าหรือเต้างามๆ กันแน่..หุหุ
  • ร้อนเร่าสะเด่าติ่ง!!ช็อตเด็ดหนังดังชวนสยิวกว่าสยอง!!
    ใช่จะว่าตะเตือนไตหรือสยอง!!!! คงไม่ใช่ เอาไม่อยู่ เพราะล่าสุดชาวไซเบอร์ตาสอดเเนมที่เผลอไปส่องภาพประกอบ ใน โปรเจกต์โปรโมทหนังดัง "พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง"!!! ที่ได้สองสาวดาวดังอาทิ "ชาม"ไอยวริญท์ โอสถานนท์ และ"ลูกหมี"รัศมี มาเปลือยร่างเด้งเต้าอวดของดีลีลาสะเด่าคู่กับผู้บ่าวหล่อเฟอร์"กำปั้น บาซู" มัน มันส์ เด็ดสะระตี่ เกินจะบรรยายให้สาสมกับความเสียวได้
  • "เคียร่า" สาวฝรั่งคนนี้มีของ แน่นกำลังดี!
    "เคียร่า" เด็ดทุกตรง สาวฝรั่งคนนี้ถือว่าเป็นคน "มีของ" อาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรมาก แต่พูดได้เต็มปากว่า "แน่นกำลังดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »