ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเลี่ยนเจ๋ง!โชว์ดริฟท์รถด้วยจอยเพลย์4

วิลเลี่ยนเจ๋ง!โชว์ดริฟท์รถด้วยจอยเพลย์4

Posted 07/11/2015 by siamsport

 

นอกจากจะฟอร์มดีในสนามตอนนี้แล้ว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ เชลซี ยังเจ๋งในเรื่องซิ่งรถเช่นกัน เมื่อเจ้าตัวโชว์ดริฟท์รถด้วยจอยเพลย์ 4 ในลานจอดรถเพื่อโปรโมตให้กับเกม นีด ฟอร์ สปีด ภาคใหม่นั่นเอง

วิลเลี่ยน กองกลางฟอร์มแรงของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฮอตใช่ย่อยในช่วงนี้ เมื่อได้รับบทพรีเซนเตอร์โฆษณาโปรโมต นีด ฟอร์ สปีด (Need For Speed) เกมแข่งรถชื่อดังภาคใหม่ของค่าย อีเอ สปอร์ต (EA Sports) จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งซัดฟรีคิกงามหยดเป็นประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ได้ร่วมงานโปรโมตเกมแข่งรถดังกล่าวที่ออกจำหน่ายในสัปดาห์นี้ ด้วยการซิ่งรถหรู บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม3 ของจริงที่มีอยู่ในเกมนี้ด้วยจอยของเพลย์สเตชั่น 4 พร้อมกับโชว์การดริฟท์ทิ้งท้ายได้อย่างยอดเยี่ยมเสมือนไปนั่งขับเองเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเลี่ยนเจ๋ง!โชว์ดริฟท์รถด้วยจอยเพลย์4
    นอกจากจะฟอร์มดีในสนามตอนนี้แล้ว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ เชลซี ยังเจ๋งในเรื่องซิ่งรถเช่นกัน เมื่อเจ้าตัวโชว์ดริฟท์รถด้วยจอยเพลย์ 4 ในลานจอดรถเพื่อโปรโมตให้กับเกม นีด ฟอร์ สปีด ภาคใหม่นั่นเอง
  • IN NUMBERS : 10 เซียนลูกนิ่งพรีเมียร์ลีกในรอบ 3 ปี
    สื่อดังแดนผู้ดีเผยสถิติ 10 ผู้เล่นที่สังหารฟรีคิกได้เฉียบคมที่สุดในพรีเมียร์ลีกตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา
  • โรนัลโด้เชื่อมูรินโญ่พาสิงห์พลิกสถานการณ์ได้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวยิงของ เรอัล มาดริด เผย สถานการณ์ย่ำแย่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ และ เชลซี ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เพราะฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ในฐานะคนที่เคยทำงานด้วยกัน และเป็นคนชาติเดียวกัน ก็เอาใจช่วยให้ "เฮียเครียด" ฝ่าวิกฤตินี้ไปได้
  • เมนเดสเชื่อไม่มีทางเฮียมูลาเชลซี
    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดัง เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไม่มีทางจะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน แม้ปัจจุบันสถานการณ์ไม่สู้ดีก็ตาม ชี้ผลงานที่ผ่านมาพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »