ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ไปไหน!เอเยนต์ลั่นโด้อยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก

ไม่ไปไหน!เอเยนต์ลั่นโด้อยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก

Posted 07/11/2015 by siamsport

อร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทอง มั่นใจสุดๆ ตัวนักเตะจะอยู่เล่นให้ เรอัล มาดริด จนถึงวันแขวนเกือกแน่นอน ชี้เจ้าตัวจะยังเล่นได้อีกหลายปีด้วย

จอร์จ เมนเดส นายหน้าคนดังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า นักเตะในความดูแลของตนจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวจนถึงวันยุติอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างแน่นอน ถึงแม้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมต่อเนื่องก็ตาม

ตลอดช่วงที่ผ่านมา โรนัลโด้ มีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย อย่างไรก็ตาม เมนเดส แสดงความมั่นใจว่า สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 30 ปี จะไม่ย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นอีกแล้ว

"เขาแฮปปี้ดีกับ เรอัล มาดริด มันมีการคาดเดากันไปต่างๆ นานาเยอะมาก และมันก็มีเรื่องใหม่ๆ ออกมาทุกวัน แต่ถ้าคุณเข้ามาถามผมล่ะก็ ผมจะบอกเลยว่า คริสเตียโน่ จะอยู่กับ เรอัล มาดริด จนถึงวันเลิกเล่นแน่นอน เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายปี เพราะเขาเจ๋งที่สุดแล้ว ต่อให้ตอนอายุ 35 หรือ 36 ปี เขาก็จะยังเจ๋งสุดอยู่ดี เขาสามารถรักษาระดับของตัวเองได้" เมนเดส กล่าวในงานเปิดตัวสารคดีของ โรนัลโด้

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้วทั้งสิ้น 314 นัด ทำได้ 326 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รับลูกชายเปลี่ยนแปลงชีวิตตน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด รับการมีลูกทำให้ชีวิตของตนเจอกับเรื่องดีๆ มากมายในชีวิต รับอยากมีลูกเยอะเพราะเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมยันไม่มีทางเปิดเผยว่าใครเป็นแม่ของเจ้าหนูคริสเตียโน่ จูเนียร์ เพราะไม่มีความจำเป็น และที่สำคัญลูกรักก็ต้องการแค่ตนเพียงคนเดียวเท่านั้น
  • สมอลลิ่ง-ราฮีมเจ๋ง!ติดทีมยอดเยี่ยมชปล.นัด4
    คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด, ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ และ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ เชลซี เป็น 3 สตาร์จากเวที พรีเมียร์ลีก ที่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำรอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 เช่นเดียวกับดาวยิงชื่อก้องอย่าง เนย์มาร์ และ โธมัส มุลเลอร์
  • ทำไปได้!นักพากย์จีนเกมชุดขาว-เปแอสเชหลับคาจอ
    ไม่รู้เกมน่าเบื่อเกินไปหรือเปล่าเลยทำให้ ตง หลู่ นักพากย์ลูกหนังชาวจีน ถึงกับหลับคาจอโทรทัศน์ และส่งเสียงกรนดังสนั่นเล็ดลอดออกมาระหว่างทำหน้าที่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เรอัล มาดริด พบกับ เปแอสเช ส่งผลให้สถานีต้นสังกัด ต้องไล่ออกทันที
  • โด้ยันไม่ใช่นักเตะหิวเงิน-ยกเดอปายอนาคตรุ่ง
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยินมีหวังรักตาย หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยันตัวเองไม่ใช่พวกหิวเงิน บอกถ้าเป็นแบบนั้นจริงคงเลือกไปเล่นในกาตาร์ มากกว่ามาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ แน่นอน พร้อมชู เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" มีอนาคตที่สดใส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »