ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม่ขวัญ"ไม่ยอม หลังภาพหลุดลูกสาว ดำเนินการแจ้งความ

"แม่ขวัญ"ไม่ยอม หลังภาพหลุดลูกสาว ดำเนินการแจ้งความ

Posted 07/11/2015 by สยามบันเทิง

ปล่อยไว้ไม่ได้ หลังมีภาพนางเอกสาวชื่อดัง “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์  ถูกตัดต่อจนกลายเป็นภาพโป๊และถูกปล่อยว่อนทางเน็ต ล่าสุด นางปราณี พูลเกิด คุณแม่ของ สาวขวัญ-อุษามณี  เข้าร้องกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เอาผิดผู้ตัดต่อภาพลูกสาวเป็นภาพลามกอนาจาร นำไปโพสต์ส่งต่อผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยเมื่อวันที่ 30 ต.ค. 58 โดยได้เดินทางไปพร้อมฝ่ายกฎหมาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. กรณีพบว่ามีผู้นำภาพของ ขวัญ-อุษามณี  ผู้เสียหายที่สวมใส่ชุดราตรีในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช 2558 ไปตัดต่อให้ออกมาเป็นภาพลามกอนาจาร แล้วนำไปโพสต์ส่งต่อกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์

 อย่างไรก็ตาม คุณแม่ของขวัญ-อุษามณี กล่าวว่า ได้รับภาพดังกล่าวมาจากกลุ่มแฟนคลับที่ส่งมาให้ดู เพราะเป็นห่วงที่นางเอกสาวชื่อดังจะถูกนำภาพไปตัดต่อจนเกิดความเสียหาย  ส่วนภาพดังกล่าวมีหลายคนพยายามสืบหาต้นตอ แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้นำไปเผยแพร่ หรือทำด้วยวัตถุประสงค์ใด การมาแจ้งความวันนี้ (30 ต.ค.) เพราะต้องการให้เป็นคดีตัวอย่าง เพื่อกระตุ้นเตือนสังคมให้มีความระมัดวังในการลงภาพหรือแชร์ภาพไม่เหมาะสมในสื่อสังคมออนไลน์นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็ม ภัชรพร สาวตาคม ความเซ็กซี่ สมฐานะพริตตี้ แถวหน้าของวงการ
    สาวตาคม ผิวสีแทนเป็นอะไรที่สะกดสายตาและสะกดใจเราทุกครั้งที่ได้สัมผัสและเธอคนนี้ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นสำหรับ น้องเจ็ม ภัชรพร ชวนะกุล กับสัดส่วน 32-25-36 ที่พกความเซ็กซี่มาแบบสมฐานะพริตตี้สาวแถวหน้าของวงการบอกได้เลยว่าทุกคนจะต้องเคลิบเคลิ้มไปกับเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอที่เราก็บอกไม่ได้ว่าคือสิ่งไหนแต่ที่รู้ๆคือเราละสายตาจากเธอไม่ได้เลยสักวินาทีเดียว
  • ส่องสยิว "เดียปเลิ่มอานห์" เซ็กซ์บอมบ์เวียดนาม!!!
    เนียนแท้แลตะลึงอีกคนจากมวลหมู่สาวงามประชาคมอาเซียน...เดียป เลิ่ม อานห์ ดารา-นักร้อง-นางแบบ และพิธีกรคนดังชาวเวียดนาม ที่ขยันอวดเรือนร่างผ่องผุดสะดุดตาบาดอารมณ์ของตัวเธอเองอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะภาพถ่ายแบบชุดว่ายน้ำริมทะเลระลอกล่าสุด ที่ทำเอาโลกออนไลน์ภาคภาษาเวียดนามร้อนฉ่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่ในเวลานี้
  • อึ๋มบึ้ม!!พร็อพแน่น "เก๋ กันยกร" จัดเต็ม ศิลปะเร่าร้อน
    นมเล็กเช็คเต้าด่วน!!!!! แล้นหลบไปไกลๆ คนอึ๋มใจใหญ่ใจสปอร์ตราวมหาสมุทรแปรซิฟิกบวกอ่าวตังเกี๋ยมาแว้ว อร้าย..ยย รออะไรมาซูมงานศิลปะเซ็ตใหญ่ ที่ไม่ใช่อนาจาร กับงานเปิดตู้มแบบมีที่มาที่ไป ก็ไม่มีอะไรม๊วก นางใจป้ำเทกระจาดสยิวกิ้ว เพื่อขายของตามโปรเจกต์รวยไม่บันยะบันยังของสาวเซ็กซี่ "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ นั่นเอง เธอบรรเลงลีลาโพสต์เต็มเหนี่ยว เอี้ยวตัว ชันเขา ดันเต้า บีบนม พร้อมพร็อพแน๊นแน่น ส่งความเซ็กซี่ขาวโบะ อวดแฟนเห็นหนุ่มมๆหนุ่มๆเห็นแล้นก็แน่นในอก !! และนางไม่วายโพสต์ภาพระบุแคปชั่นว่า ออกตัวสวยๆตามเนี้ย
  • โอ๊ยๆลิ้นไก่พันกัน "ญาญาญิ๋ง" กรุบกริบที่มัลดีฟส์
    คีบความเผ็ดมาฝากจากสาวเซ็กซี่ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่ล่าสุดไปเว้นวรรค พักอีเว้นท์ พักร้อนประสาสาวโสดที่มัลดีฟส์ เกาะสวรรค์ที่ใครๆก็อยากไป งานนี้ She ไม่พลาดที่จะอัพเซ็กซี่เฟี้ยวฟ้าวให้ใครๆได้ว้าวแซ่บ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »