ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสริมแนวรับ!ยูเว่สนคว้าเบนาเตียจากเสือใต้

เสริมแนวรับ!ยูเว่สนคว้าเบนาเตียจากเสือใต้

Posted 07/11/2015 by siamsport

ยูเวนตุส พร้อมปรับทัพอีกยก เมื่อลุ้นกู้ซีซั่น ไม่ให้ดิ่งลงเหว เล็งสอย เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม หลังซีซั่นนี้แทบไม่มีโอกาสลงไปทำผลงาน ผ่านมาจะสิ้นปีแล้ว เพิ่งได้เล่น 4 นัดรวมทุกรายการ

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่ออิตาเลียน ตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส เล็งขันนอตแนวรับด้วยการล็อกเป้า เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังทีมชาติโมร็อกโก ของ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทีมกลางซีซั่น หลังจากย้ายมาเล่นกับทีมเข้าปีที่สองแล้ว ยังปักหลักเป็นตัวจริงถาวรไม่ได้เสียที

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทุ่มเงิน 26 ล้านยูโร (ราว 1,015 ล้านบาท) ซื้อ เบนาเตีย มาจาก โรม่า ปีที่แล้ว แต่ยังผลงานไม่สม่ำเสมอ เข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง และปีนี้ยิ่งแล้วใหญ่ ผ่านมาตั้งหลายเดือน เพิ่งจะได้เล่นแค่ 4 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ลูกเดียว

 จากสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้ ยูเว่ จับตามอง และเมื่อเร็วๆ นี้ กองหลังวัย 28 ปี ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์บอกว่า อยากกลับไปเล่นใน อิตาลี อีกครั้ง "ชีวิตค้าแข้งมันสั้น ผมพูดแบบนี้มาเสมอ และเป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์ นั่นคือเหตุผลที่ผมย้ายมาบาเยิร์น แต่หัวใจผมเต้นเป็นอิตาลี ตอนนี้ต้องคิดถึงการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

อดีตกองหลัง โอลิมปิก มาร์กเซย และ อูดิเนเซ่ ติดทีมชาติโมร็อกโก 38 นัด มีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2019

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่ง-ราฮีมเจ๋ง!ติดทีมยอดเยี่ยมชปล.นัด4
    คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด, ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ และ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ เชลซี เป็น 3 สตาร์จากเวที พรีเมียร์ลีก ที่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำรอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 เช่นเดียวกับดาวยิงชื่อก้องอย่าง เนย์มาร์ และ โธมัส มุลเลอร์
  • แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่!พี่เสือเปิดรังเตรียมขยี้ม้าขาว
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค นักเตะโชวฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทุกตำแหน่ง นาทีนี้ยากที่ทีมไหนจะมาต้านทานทั้งในลีกและเกมยุโรป คิงสลี่ย์ โกมัน ปีกดาวรุ่งตัวจี๊ด เตรียมลงปั่นป่วนแนวรับฝ่ายตรงข้าม เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ปรีวิวฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558บาเยิร์น มิวนิค - สตุ๊ตการ์ทสนาม : อัล...
  • หวั่นพังสไตล์เดิม!ชไมเคิ่ลไม่อยากเห็นเป๊ปคุมผี
    มุมมองของศิษย์เก่า! ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์และประเพณี เชื่อไม่ว่าผู้จัดการทีมรายใดเข้ามาคุมทัพก็ควรปฏิบัติตามแนวทางที่มีมาอย่างยาวนาน รับไม่อยากเห็น โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ย้ายมาบัญชาการทีมรัก เหตุหวั่นเจ้าตัวจะยึดติดกับรูปแบบการเล่นที่ตัวเองชื่นชอบ และทำลายเอกลักษณ์ดั้งเดิมของสโมสรจนหมด
  • ปรี๊ดแตก! อัลเลกรีสวดโมราต้าใส่ถุงเท้าแหกคอกจนโดนไล่เปลี่ยน
    สนามบอลไม่ใช่แคทวอล์ค! กุนซือเบียงโคเนรีตำหนิดาวยิงสแปนิชใส่ถุงเท้าแหวกจนโดนผู้ตัดสินไล่ออกมาเปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »