ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สะใจ!ชอว์ครอสส์ปลื้มจับคอสต้าได้อยู่หมัด

สะใจ!ชอว์ครอสส์ปลื้มจับคอสต้าได้อยู่หมัด

Posted 08/11/2015 by siamsport

ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังจอมแกร่ง สโต๊ค ซิตี้ รับเป็นปลื้มสุดๆ ที่จัดการกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี จนไปไม่เป็น หลังทีมตนซิวชัย 1-0 พร้อมชมสปิริตเพื่อนร่วมทีม

ไรอัน ชอว์ครอสส์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทืม สโต๊ค ซิตี้ ยอมรับว่า รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองเป็นอย่างมาก ที่ตนสามารถทำให้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง บริทานเนีย สเตเดี้ยม พิชิต "สิงห์บลูส์" 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สโต๊ค ได้ประตูชัยจาก มาร์โก อาร์เนาโตวิช นาทีที่ 54 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาขึ้นมารั้งอันดับ 12 เรียบร้อย โดยมี 16 แต้ม จากการลงแข่ง 12 นัด และเกมนี้ ชอว์ครอสส์ ทำให้ คอสต้า มีโอกาสลุ้นทำประตูแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งก็ถูกเซฟโดย แจ็ค บัตแลนด์ นายทวารทีมเจ้าถิ่น

"ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมดวลกับคุณอยู่แล้ว เขาต้องการยั่วโมโหคุณ เพราะฉะนั้นคุณจำเป็นต้องสู้กับเขาให้ได้ เขาเป็นผู้เล่นที่เก่ง ดังนั้นการทำให้เขาเล่นไม่ออกถือเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยมและมีทีมที่ดีมากๆ ตอนนี้ ดูสิตอนนี้ในทีมเรามีนักเตะที่เคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วกี่คน" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้ายแบบติดตลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาว!จนท.สโต๊คฟ้องเปาโดนคอสต้าเหยียบเท้า
    โกลดอตคอม สื่อแวดวงลูกหนังชื่อก้อง ระบุ มีเจ้าหน้าที่ของ สโต๊ค รายหนึ่งวิ่งไปฟ้องกรรมการว่าโดน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี เหยียบเท้า ด้านโฆษกของ "สิงห์บลูส์" ชี้ คำกล่าวหาดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไร้สาระ
  • ฉาว!จนท.สโต๊คฟ้องเปาโดนคอสต้าเหยียบเท้า
    โกลดอตคอม สื่อแวดวงลูกหนังชื่อก้อง ระบุ มีเจ้าหน้าที่ของ สโต๊ค รายหนึ่งวิ่งไปฟ้องกรรมการว่าโดน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี เหยียบเท้า ด้านโฆษกของ "สิงห์บลูส์" ชี้ คำกล่าวหาดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไร้สาระ
  • จริงอ่ะ!มูเล็งหนีเชลซีคุมผีซัมเมอร์หน้า
    สาวก เชลซี อาจใจไม่ดีบ้างเป็นแน่ เมื่อมีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดขวัญใจ เล็งย้ายมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ในหน้าร้อนปีหน้า หลังเจอความกดดันหลายอย่างในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • พ่ายเป็นนัดที่7!สิงห์ยังแย่ช่างปั้นเชือดดับ1-0
    แทบไม่เหลือลายแชมป์เก่า! "สิงห์บลูส์" เชลซี ฟอร์มน่าเป็นห่วง เมื่อบุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 1-0 แพ้ 3 นัดติดต่อกันและเป็นเกมที่ 7 ในลีก มี 11 แต้มเท่าเดิม รั้งที่ 16 ส่วน "ช่างปั้นหม้อ" เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 12 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 12 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »