ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่จริง!หงส์ออกโรงปัดข่าวซิวปาโต้ปีใหม่นี้

ไม่จริง!หงส์ออกโรงปัดข่าวซิวปาโต้ปีใหม่นี้

Posted 08/11/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ออกโรงปัดข่าวตกลงคว้า อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า เซา เปาโล ร่วมทีมแล้ว ชี้ไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีรายงาน "หงส์แดง" ยินดีจ่าย 20 ล้านยูโรเพื่อดึงสตาร์ชาวบราซิลเสริมทัพช่วงหน้าหนาวนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า พวกเขาได้ตกลงที่จะคว้าตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวบราซิล เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล ได้ตกลงค่าตัว ปาโต้ ที่ราคา 20 ล้านยูโร (780 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่า ยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว

อดีตดาวยิง เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรของอังกฤษตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และเชื่อกันว่าแข้งวัย 26 ปี ต้องการกลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้ง หลังจากกลับบราซิลไปในปี 2013

 สำหรับ ปาโต้ ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการยืมตัวกับ เซา เปาโล และยิงไปแล้ว 38 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โครินเธียนส์ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์คึกต่อ!คูตินโญ่หนุนซัดปราสาทเรือนแก้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่พกพาความมั่นใจหลังเก็บชัยนัดก่อนเตรียมส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเคลื่อนพลแดนกลาง เกมรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้
  • หงส์เฮ!คล็อปป์คอนเฟิร์มคูตี้ฟิตพร้อมดวลพาเลซ
    "เดอะ ค็อป" ไม่ต้องห่วง! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน คอนเฟิร์ม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ฟิตเต็มถังพร้อมลงบัญชาการแนวรุกในเกมดวล คริสตัล พาเลซ ชัวร์ หลังหลุดเป็นสำรองเนื่องจากมีอาการเดี้ยงเล็กน้อยในเกม ยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์
  • หงส์ร่วมไว้อาลัยแคมป์เบลล์เสียชีวิตในวัย78ปี
    ลิเวอร์พูล ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ บ็อบบี้ แคมป์เบลล์ อดีตแข้งชาวอังกฤษ ที่เคยค้าแข้งกับสโมสรในยุค บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ยอดกุนซือชาวสกอตต์ หลังเจ้าตัวจากไปแบบไม่มีวันกลับเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ปูด!หงส์ตกลงซิวปาโต้เรียบร้อย
    สื่อเลี่ยนตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกลงที่จะกระชากตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ อดีตหัวหอก เอซี มิลาน มาจาก โครินเธียนส์ เรียบร้อย เผยค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »