ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!ปธ.โครินเธียนส์ยันหงส์คุยซื้อปาโต้จริง

ยังไง!ปธ.โครินเธียนส์ยันหงส์คุยซื้อปาโต้จริง

Posted 08/11/2015 by siamsport

โรเบโร่ เด อันดราเด้ ประธานสโมสรโครินเธียนส์ ต้นสังกัดแท้จริงของ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกวัย 26 ปี ที่ตอนนี้เล่นแบบยืมตัวกับ เซา เปาโล ไม่สนกระแสการออกมาปฏิเสธของ ลิเวอร์พูล เมื่อยืนยันว่าเขากำลังคุยกับ "หงส์แดง" เรื่องการย้ายทีมของ ปาโต้ ไปเล่นที่ อังกฤษ

โรเบโร่ เด อันดราเด้ ประธานสโมสรโครินเธียนส์ ทีมดังของบราซิล ออกมายืนยันชัดเจนว่ากำลังเจรจากับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เรื่องการโยกย้ายทีมของ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกบราซิเลียน ที่ตอนนี้ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซา เปาโล แม้ที่ผ่านมาจะมีการปฏิเสธพัลวันจากยอดทีมแห่ง แอนฟิลด์ ก็ตาม

ก่อนนี้มีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล ได้ตกลงค่าตัว อดีตดาวยิง เอซี มิลาน ได้ที่ราคา 20 ล้านยูโร (780 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะยิงให้ เซา เปาโล ไปแล้ว 38 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โครินเธียนส์ แบบยืมตัว ในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 แต่ล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่า ยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว

แต่ อันดราเด้ อ้างว่า ลิเวอร์พูล สนใจนักเตะจริงๆ และมีโอกาสที่จะมีการย้ายทีมด้วย "มีการตกลงเบื้องต้นกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการย้ายทีมในอีกไม่สัปดาห์ข้างหน้า ปาโต้ พูดมานานแล้วว่าอยากกลับไปเล่นที่ยุโรป ลิเวอร์พูล รออยู่ มีรายละเอียดที่ต้องตกลงอีกนิดหน่อย แต่ คล็อปป์ จะได้นักเตะใหม่ และสำหรับ ปาโต้ แล้ว พรีเมียร์ลีก จะเป็นเวทีแจ้งเกิดใหม่ให้เขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »