ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชรับโชคดีแล้วที่มิลานเจ๊าอตาลันต้า

มิไฮโลวิชรับโชคดีแล้วที่มิลานเจ๊าอตาลันต้า

Posted 08/11/2015 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน เผย หนึ่งแต้มที่ได้จากผลเสมอ อตาลันต้า ถือว่ามีค่าที่สุดแล้ว เพราะแม้จะเล่นในบ้านที่ ซาน ซิโร่ แต่เล่นไม่เอาอ่าวจริงๆ แต่ยังมั่นใจว่าหากทีมฟูลทีม พวกเขาสามารถลุ้นจบท็อปทรี เพื่อคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน ยอมรับแบบแมนๆ ว่าบุญโขแล้วที่ทีม "รอสโซเนรี่" ได้แต้มจากการเสมอ อตาลันต้า 0-0 ในศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิาลี ที่สนามซาน ซิโร่ วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพราะเล่นไม่ดี ขาดความสม่ำเสมอ ทั้งๆ ที่นัดก่อนเพิ่งโชว์ฟอร์มบุกไปชนะ ลาซิโอ ถึงกรุงโรม ซึ่งเป็นการชนะเกมลีก 3 นัดรวด แต่เกมนี้กลับมาเล่นแย่อีกแล้ว

"รอสโซเนรี่" เริ่มต้นซีซั่นแบบสามวันดีสี่วันไข้ แต่ล่าสุดชนะมา 3 นัดติดต่อกัน และเกมนี้มีโอกาสจาก หลุยซ์ อาเดรียโน่ กับ เอ็มบาย เนียง ถึงกระนั้น พวกเขาก็ต้องพึ่ง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูวัยกระเตาะ 16 ปี เซฟพัลวันในครึ่งหลัง เอาตัวรอดจากทีมของ เอดี้ เรย่า ได้ในที่สุด โดย "มิฮา" บอกว่า ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ก็มองว่ามีศักยภาพพอที่จะจบด้วย 3 อันดับแรก

"มิลาน ชุดนี้มีดีพอที่จะทำได้ตามเป้าหมาย นั่นก็คือท็อปทรี แต่เร็วไปที่จะมาพูดตอนนี้ เพราะมันเพิ่งผ่านมา 12 นัดเท่านั้น เราโชดดีที่ได้แต้ม เพราะเราไม่ใช่ทีมเดิมที่ชนะ ลาซิโอ มาก่อนนี้ ผมไม่อยากหาข้อแก้ตัวนะ แต่เราไม่มี จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ และ อเล็กซ์ ที่ล้วนเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเราจนถึงตอนนี้"

"เมื่อคุณไม่ชนะ การไม่แพ้ก็สำคัญเหมือนกัน ตอนนี้จะเข้าเบรกทีมชาติแล้ว และมันน่าจะป็นเวลาให้นักเตะที่บาดเจ็บฟิตกลับมา ตลอดจนให้เราได้เติมพลังอีกครั้ง เรารู้ว่าเราทำงานหนัก และมีอะไรอีกมากต้องทำ อตาลันต้า เล่นดีมาก พวกเขามควรได้มากกว่าแต้มเดียวด้วยซ้ำ อันนี้เรื่องจริง แต่นี่ก็เป็นครั้งแรกที่โชคเข้าข้างเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »