ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮดโค้ชไต้หวันรับห่างชั้น"ช้างศึก"หวังบุกแชร์แต้ม

เฮดโค้ชไต้หวันรับห่างชั้น"ช้างศึก"หวังบุกแชร์แต้ม

Posted 09/11/2015 by siamsport

เฉิน ก้วย เหลิน เฮดโค้ชไต้หวัน พาลูกทีมลงซ้อมมื้อแรกในสยามประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รับยังห่างชั้นไทยอยู่เยอะ ทว่าหวังที่จะบุกมาเก็บแต้มออกไปให้ได้ ในเกมคัดบอลโลกวันที่ 12 พ.ย. นี้

ความเคลื่อนไหวของไต้หวัน หลังจากที่พวกเขาได้ยกพลเดินทางมาถึงประเทศไทย เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 พ.ย. 58) ซึ่งจะมีคิวลงสนามเกมที่ 4 พบกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ ในวันที่ 12 พ.ย. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. ได้ยกพลเดินทางลงฝึกซ้อมมื้อแรกที่สนามมหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยให้สื่อมวลชนร่วมทำข่าวและบันทึกภาพได้เพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น ซึ่งทาง เฉิน ก้วย เหลิน เฮดโค้ชของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่จะพบกับช้างศึกไทยว่า

"ก่อนอื่นเรายอมรับว่าไต้หวันกับไทยยังห่างชั้นกันอยู่พอสมควร ซึ่งการมาทำศึกในครั้งนี้เราคงเน้นรัดกุมเป็นพิเศษ โดยจะอาศัยจังหวะที่ทีมชาติไทยผิดพลาด และใช้เกมโต้กลับเข้าเล่นงาน แต่ทว่าเราคงไม่เน้นตั้งรับเป็นแน่ แม้ว่าจะมีผู้เล่นในเกมรับติดเข้ามาอยู่ในทีมเยอะก็ตาม ซึ่งสุดท้ายเรายังหวังลึกๆ ว่าเก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มกลับออกไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ซ้อมแท็กติกเข้มข้นหลัง3แข้งปราสาทถึงแคมป์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ "ช้างศึก" เดินหน้าซ้อมแท็กติกอย่างเข้มข้น หลังจากได้ 3 แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารายงานตัว โดยเจ้าตัวเผยว่ามี 11 ตัวจริงในใจแล้ว พร้อมกับชื่นชมเซนเตอร์ฮาล์ฟทั้ง 4 คนที่สามารถวางใครลงก็ได้ หลังจากร่วมงานกันมาหลายรายการ อาจจะมีการปรับให้ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นตัวทีเด็ด ถ้าหายเจ็บกลับมาทัน เนื่องจากมองเห็นถึงความกระหายของดาวเตะร่างเล็กรายนี้ นอกจากนี้ยังปรับเวลาการเดินทางกลับไปยังเมืองหลวง ด้วยการเลื่อนมาเป็นวันที่ 10 พ.ย.นี้ เพราะต้องการให้ลูกทีมได้เปรียบ การซ้อมสนามจริงก่อนแข่ง 2 วัน
  • วรชิตฮีโร่!ช้างศึกอลป.อุ่นเฉือนสุพรรณบุรี1-0
    อุ่นเครื่องช้างชนช้าง ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ยู-23 บุกไปเฉือนชนะ ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 โดยทีมชาติไทย ยู-23 ได้ประตูชัยจากจากการทำประตูของ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ใน น.52 ขณะที่ ''โค้ชโชค'' โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยู-23 กล่าวชมนักเตะทุกคนถือว่าทำผงานได้ดี กล้าเล่น เกมรับดีขึ้น พร้อมเผยมี 50 รายชื่ออยู่ในใจที่จะส่งไปลงทะเบียนกับ เอเอฟซี เรียบร้อยแล้ว
  • ยังเข้ารอบ!ชบาแก้วU-16พ่ายจีน0-5ซิวรองแชมป์กลุ่มเอ
    ชบาแก้ว U-16 ยังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศชิงแชมป์เอเชีย ในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอ แม้จะพ่ายต่อชาติเจ้าภาพไป 0-5
  • ครบทีม! 3 แข้งบุรีรัมย์สมทบช้างศึกพร้อมดวลไต้หวัน
    3 ดาวเตะบุรีรัมย์เดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติไทยแล้ว โดยเตรียมประเดิมลงซ้อมร่วมกับทีมเป็นครั้งแรกช่วงเย็นวันนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »