ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟลอเรนซี่ปลื้มโรม่าดับลาซิโอ

ฟลอเรนซี่ปลื้มโรม่าดับลาซิโอ

Posted 09/11/2015 by siamsport

 

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ โรม่า สุดดีใจที่ทีมคว้าชัยเหนือ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ พร้อมชี้ การลุ้นแชมป์มันยังต้องดูกันอีกหลายนัด

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กองกลาง อาแอส โรม่า กล่าวว่าดีใจสุดๆ ที่ต้นสังกัดของตนเอาชนะ ลาซิโอ 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาได้

เอดิน เชโก้ ทำประตูขึ้นนำให้ โรม่า จากลูกจุดโทษในนาทีที่ 10 ก่อนที่ แชร์วินโญ่ จะทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ทีมของกุนซือ รูดี้ การ์เซีย ในนาทีที่ 62 ส่งผลให้ "จัลโล่รอสซี่" เก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด

ฟลอเรนซี่ เผยว่า "เราเอาชนะเกมนี้เพื่อแฟนๆ ทุกคน รวมถึงคนที่ไม่ได้อยู่ในสนาม, คนที่ตัดสินใจไม่มาที่นี่, คนที่ดูเกมของเราอยู่ที่บ้าน และคนที่เชียร์เราที่โรงแรมด้วย นี่เป็นชัยชนะสำหรับชาวโรมันทุกคน โรม่า กับ ลาซิโอ ต่างก็มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และมันน่าเสียใจที่ต้องมาเห็นว่าสนามอยู่ในสภาพแบบนี้ (แฟนบอลส่วนหนึ่งของทั้ง 2 ทีมไม่เข้ามาชมเกมในสนามเพื่อประท้วงที่มีการใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด) ผมหวังว่าผู้ที่เกี่ยวข้องจะจัดการกับเรื่องนี้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"การแข่งขันมันยังเหลืออีกหลายนัด และต่อให้เราแพ้ในวันนี้มันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรในการลุ้นแชมป์ลีกเลย ตอนนี้เราก็แค่อยากเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลานี้เท่านั้น" ดาวเตะทีมชาติอิตาลี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเฮดาร์บี้!อัดลาซิโอ2-0,ยูเว่บุกรัว3-1
    เกมดาร์บี้โรม "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เปิดสนามอัดอริร่วมเมือง "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ไปนิ่มๆ2-0 ขณะที่ ยูเวนตุส บุกชนะ เอ็มโปลี 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558โรม่า 2-0 ลาซิโอ สนาม : โอลิมปิโกเกมดาร์บี้โรม โรม่า ในฐานะเจ้าบ้าน ประสบปัญหานักเตะเจ็บเพียบ แถม มิราเล็ม ปานิช ยังมาถูกแบน ทำให้ปรับใช้แ...
  • หมาป่าฟัดลาซิโอ!ส่งแชร์วินโญ่วัดโคลเซ่
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี โรมดาร์บี้..."หมาป่า" โรม่า เตรียมส่ง แชร์วินโญ่ ยิงล่าชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ที่มี มิโรสลาฟ โคลเซ่ ศูนย์หน้าตัวเก๋าพร้อมลั่นไกเก็บชัย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้
  • เชสนี่เผยธีโอวิ่งเร็วกว่าซาลาห์
    วอยเซียค เชสนี่ นายทวารตัวยืมของ โรม่า เชื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงตัวจี๊ด อาร์เซน่อล มีสปีดความเร็วกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกร่วมค่าย "หมาป่ากรุงโรม" หากวิ่งทางตรง แต่ถ้าต้องลากเลื้อยไปซ้าย-ขวา ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ดูแคล่วคล่องมากกว่า
  • งูใหญ่แซงนำฝูง!เปิดรังฉกหมาป่า10ตัว1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทวงบัลลังฆ์จ่าฝูงคืนได้สำเร็จ เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า คู่แข่งลุ้นแชมป์ที่เกมนี้เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน 2-1 คว้าสามคะแนนสำคัญ แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง นำอันดับสองอยู่ 1 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »