ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนไก่แสบ!เอาคืนปืนบุกพังโถฉี่

แฟนไก่แสบ!เอาคืนปืนบุกพังโถฉี่

Posted 09/11/2015 by siamsport

แฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดการเอาคืนอริร่วมแถบลอนดอนเหนือแบบสุดแสบ เมื่อจัดการทำลายโถปัสสาวะในห้องน้ำที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนบิ๊กแมตช์ที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ย้อนไปเมื่อต้นซีซั่นที่ผ่านมา กองเชียร์ปืนใหญ่ได้ฝากรอยแค้นไว้ก่อนจากการพังป้ายชื่อสโมสรไก่เดือยทอง ระหว่างแมตช์ที่พวกเขาบุกชนะ 2-1 ถึงไวท์ ฮาร์ท เลน ในศึกฟุตบอลถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ "ฟาเบรกาสไม่มีทางเป็นผู้นำต่อต้านมูรินโญ"
    ปราการหลังทีมชาติสเปนการันตีว่ากองกลางเพื่อนร่วมชาติ ไม่มีทางที่จะเป็นคนนำนักเตะในค่ายสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในการต่อต้านโชเซ มูรินโญ อย่างแน่นอน
  • ต้องการด่วน!สิงห์เล็งดึงชิชาแก้ปัญหาปืนฝืด
    เชลซี สนคว้า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ร่วมทีมในหน้าหนาวนี้ เพื่อดึงตัวมาแก้ปัญหาปืนฝืดในซีซั่นนี้ หลังสตาร์ทีมชาติเม็กซิโก ทำผลงานเยี่ยมกับ "ห้างขายยา" ในฤดูกาลนี้
  • กูรูเผยหงส์เตรียมซิวดาวรุ่งชาลเก้เข้ารัง
    กูรูฟุตบอลเยอรมันเผย ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้า เลรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 ช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้ง "ราชันสีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มสุดแจ่มจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในเวลานี้
  • คล็อปป์เร้าแข้งหงส์เรียนรู้เกมแพ้พาเลซ
    เจอร์เก้น คล็อป นายใหญ่ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" จดจำและเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ในเกมพบ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุทีมต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นจนกระทั่งจบเกม เชื่อหากทุกคนเข้าใจเรื่องนี้จะทำให้ความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้มีความหมายมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »