ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีแววเข้าวิน"น้ำเพชร"บิดสะโพก..เด้งบิกินี่ ชิงมงข้ามชาติ

มีแววเข้าวิน"น้ำเพชร"บิดสะโพก..เด้งบิกินี่ ชิงมงข้ามชาติ

Posted 09/11/2015 by siamdara

ทำเอาร็อกเกอร์ "เสก โลโซ" และทีมน้ำเพชร ตบเข่าฉาด!!เมื่อล่าสุดนางงามฉาวว๊าวแซ่บ "น้ำเพชร" สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ เหินฟ้าไปชิงมง "Miss Bikiniuniverse" ที่เซินเจิ้น ขอบอกนางฟิตซ้อมชิงมงม๊วกๆ สะโพกพร้อม เต้าพร้อม ใจพร้อม จะรออะไรล่ะค่าาา งานนี้น้ำเพชรก็จัดเลยดิ๊ อวดหุ่นปังในชุดบิกินี่แดงแปร๋ดดดด เรียกคะเเนนจากกรรมการ และข่มขวัญสาวงามจากนานาชาติ

ป๊าด..ดดชนะใจทีมน้ำเพชร ไม่พอ  ความเซ็กซี่ปังแตก!!ของนางยังทำเอา"เสก"ขั้นประกาศถ้ามีเวลาจะบินไปเชียร์น้องถึงขอบเวที

ฮี่ๆให้มันจริงเถ๊อะค่าาาเฮียขา..าา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โคจิมะ ฮารูนะ"เซ็กซี่บั้นท้ายสยิว
    ถ้าพูดถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ซึ่งเป็นที่คลั่งไคล้ของบรรดาหนุ่มแดนปลาดิบนั้น ถ้าตกหล่นชื่อของสาวยิ้มสวย "โคจิมะ ฮารูนะ" ก็คงไม่ได้ซะแล้ว เพราะในนาทีนี้นับว่าเธอเป็นดาราที่ฮอตแห่งปีเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแฟนๆ จะเห็นหน้าตาน่ารักของเธอผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแสดง และพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง โดยกระแสความแรงของ "โคจิฮารุจัง" นั้นได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ อย่างดีมาตลอด แม้ปีนี้จะเข้าสู่ปีที่ 6 ที่เธออยู่ในวงการบันเทิง
  • 'บี' สตรอง! 'ฮิม' ชมเป็นเมนเทอร์ฉลาดที่สุด
    โดนถล่มเละ! คนด่าทั้งเมืองจากที่ทำหน้าที่ “เมนเทอร์” รายการ “เดอะเฟซ ไทยแลนด์ 2” หลังไปคัด น้ำหวาน ลูกทีมคนเก่งของ คริส หอวัง ออกจากรายการ ทำเอา บี–น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เสียใจที่หลายคนไม่เข้าใจว่ามันเป็น “เกม” แต่ตอนนี้กลับมา “สตรอง” อีกครั้ง หลังได้กำลังใจดีจากแฟนไฮโซ ฮิม–อิสริยะ คูหาเปรมกิจ โดยเจอ บี ในงานเปิดกล้องละคร “เสน่หาข้ามเส้น” ที่แอ็กซ์สตูดิโอ บี เผยว่า “ปกติฮิมไม่ดูละคร ไม่ดูทีวีเลยดูแต่ข่าว แต่พอดีเราได้ลิงค์รายการมาก่อนเลยเปิดดูเค้าก็ดูด้วย เค้าดูแล้วก็บอกสนุกดี” ฮิมมีคอมเมนต์อะไรมั้ย? “เค้าบอกว่าเราดูฉลาดสุด ดูดีสุด (ยิ้ม) ให้คีพลุคนี้ไว้ ไม่ร้ายเกินแต่ไม่ยอมคน พร้อมชน คือจะนิ่งๆไม่ค่อยพูด แต่ถ้าพูดทีจะแรง ซึ่งเป็นตัวบีอยู่แล้ว เราจะไม่ค่อยพูด แบบอย่ามาแหยมนะท้าสู้แน่นอน” คนแซวเหมือนสะใภ้ใหญ่กับสะใภ้เล็กตีกันเลย (คริสเป็นแฟนเซน พี่ชายของฮิม) “ไม่ทะเลาะกัน คือรายการไม่มีสคริปต์ เวลาพูดอะไรก็มีหลุดกันบ้างนะ แรงเกินก็มี แต่ก็เคลียร์กันนอกรอบทุกครั้ง ถ่ายเสร็จคือเคลียร์” แต่ก็เห็นไปปาร์ตี้ฮาโลวีนกับคริสด้วย? “คือวันนั้นถ่ายเสร็จก็ไปเที่ยวกัน คือเราเป็นแก๊งเดียวกันอยู่แล้ว
  • “แนทตี้”นิชา สาวหน้าใส นัตย์ตาเซ็กซี่ “เป๊ะ” ครบองค์ประชุม
    “สุขใดเล่าจะเท่าเข้าห้องหญิง” รายการ s’Cute จะพาคุณ มุด เอ้ยย บุกเข้าห้องหญิงที่ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาแต่เธอเป็นนางฟ้ามาจุติ จะรอช้าอยู่ใยรีบไปรู้จักเธอกันเลย
  • ตาลุก!! "พรีม" ซ้อมแชะเซ็กซี่ก่อนโพสลงแผง
    รักษาภาพนางเอกผ้าพับไว้มานาน อ๊ะนางเอกสาววิก3สี "พรีม" รณิตา เตชสิทธิ์ คิดแล้วคงเก็ทไอเดีย ว้อนท์ทำให้หนุ่มๆเพลียตาหนักหนามาก "พรีม" ขอปลดปล่อยอารมณ์เบาๆซ้อมถ่ายแบบเซ็กซี่ ก่อนที่โพสต์ลงแผง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »