ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ต่อสัญญา"ฮัสซัน ซันนี่"อยู่ยาว2ปี

อาร์มี่ต่อสัญญา"ฮัสซัน ซันนี่"อยู่ยาว2ปี

Posted 10/11/2015 by siamsport

''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด จรดปากกาต่อสัญญา ''ฮัสซัน ซันนี่'' จอมหนึบทีมชาติสิงคโปร์ออกไปอีก 2 ปี ถึงฤดูกาล 2017 สยบข่าวเรื่องการเตรียมปล่อยตัวจากทีมก่อนหน้านี้

ความเคลื่อนไหวของทีม "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่มีประเด็นและเกิดกระแสข่าวคลุมเครือตลอดรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเจ้าตัวอาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชคนใหม่อย่าง "เสธ.เหนียว" พ.ท.วัชรกร อันทะคำภู และมีสิทธิ์ที่ปีหน้านายด่านทีมชาติสิงคโปร์รายนี้อาจจะต้องหาต้นสังกัดใหม่ เพราะสัญญาที่เซ็นไว้ 1 ปี กับอาร์มี่กำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้

แต่ล่าสุด ทางด้าน พ.อ.สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนา ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันแล้วว่า บอร์ดบริหารอาร์มี่ได้ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฮัสซัน ซันนี่ เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งจะทำให้จอมหนึบแห่งแดนลอดช่องจะได้อยู่ค้าแข้งกับ "สุภาพบุรุษวงจักร" ไปจนถึงปี 2017 ทันที และถือเป็นการสยบข่าวการเตรียมย้ายทีมของเจ้าตัวอีกด้วย

ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด พ.อ.สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนา ได้เผยถึงรายละเอียดเรื่องดังกล่าวว่า "ฮัสซัน ซันนี่ เป็นผู้เล่นที่สำคัญของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ตลอดซีซั่นที่เขาลงสนาม เห็นได้ชัดว่าเขาช่วยทีมได้เยอะมาก ซึ่งผลงานของเขาก็ทำให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ดไม่รอช้าที่จะต่อสัญญาเขาทันที ซึ่งเขาคือผู้เล่นที่สำคัญของเราอย่างมากด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชบาแก้วยู-16เจอศึกหนักตัดเชือกฉะสาวยุ่น
    เจอแชมป์โลก! ชบาแก้ว 16 ปีหญิง ทีมชาติไทย เจอศึกหนักฟัดญี่ปุ่น รอบตัดเชือก ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่เมืองหวู่ฮั่น ประเทศจีน ซึ่งมีดีกรีแชมป์โลก ยู-17 หญิง ปีล่าสุด "โค้ชหนึ่ง"หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่พร้อมนักเตะบุกสเกาต์ฟอร์ม รับเจอยุ่นงานหนักกว่าเจอเกาหลีเหนือ แต่ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตาม ด้าน ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีม ลั่นมาไกลเกินกว่าคำว่ากลัวแล้ว พร้อมใส่หมดแม็กซ์ในอีก 90 นาทีที่เหลือ เพื่อลุ้นเซอร์ไพร์สไปชิงแชมป์โลกที่จอร์แดนปีหน้า
  • ทีมงานเจลีกบุกกิเลนวัลเลย์รุดดูฟอร์มแข้งไทย
    แข้งไทยฮอตต่อเนื่อง ทีมงานเจลีก จากประเทศญี่ปุ่นรุดดูฟอร์มถึงสนามซ้อมที่ กิเลน วัลเลย์ เผยปิ๊งฟอร์ม 5 นักเตะดาวรุ่งดังอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ทริสตอง สมชาย โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยตอนนี้ฟอร์มนักเตะไทยดีสุดในอาเซียน เชื่อมั่นว่าจะเล่นในระบบของเจลีกได้อย่างไม่มีปัญหา
  • แฟนรอกรี๊ด!ซุปตาร์ช้างศึกจ่อลงจอแก้วร่วมแสดงซีรีส์ "รักกลมๆ"
    ผู้ว่ากกท.เผยว่าบรรดานักเตะทีมชาติไทยเตรียมเข้ามาร่วม เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์กีฬาเรื่องแรก ที่จะออกอากาศทางช่อง T Sports ในช่วงต้นปีหน้า
  • ดวงแตก! โกลหล่อสุพรรณแขนหักพักยาว 3 เดือน
    ข่าวร้ายสำหรับทัพช้างศึกยุทธหัตถีจริงๆ หลังล่าสุด นายทวารดาวรุ่งของทีมกระดูกแขนหักและต้องปิดเทอมสำหรับปีนี้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »