ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยชิรูด์โมโหตัวเองพลาดโอกาสยิงไก่

เวนเกอร์เผยชิรูด์โมโหตัวเองพลาดโอกาสยิงไก่

Posted 10/11/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงร่างโย่ง ไม่พอใจฟอร์มของตัวเองสุดๆ ที่มีโอกาสพังสกอร์หลายครั้งแต่พลาดหมด ในเกมเจ๊า สเปอร์ ชี้เป็นเรื่องดีแล้วที่นักเตะรู้ตัวว่ายังทำได้ไม่ดีพอ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าคนเก่ง ถึงกับโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงที่พลาดโอกาสยิงประตูหลายครั้ง ในเกมลีก "นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้" ที่เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ตีเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่เป็นดาวซัลโวของทีม ด้วยผลงานยิง 8 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ มีโอกาสโขกลูกฟรีคิกของ เมซุต โอซิล กองกลางร่วมทีม ในช่วงครึ่งหลัง แต่โชคร้ายบอลพุ่งไปชนคาน ก่อนที่จะมีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกตาข่ายคู่แข่งอีก 2 ครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ ส่งผลให้ต้นสังกัดเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

กุนซือวัย 66 ปี กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษว่า "เขาโกรธมาก ซึ่งผมรู้สึกพอใจที่เขาแสดงท่าทีแบบนั้น เพราะคุณคงกังวลแน่หากเห็นนักเตะยังมีความสุขทั้งที่เขาพลาดโอกาสทำประตู เขาต้องการยิงให้เยอะๆ  โดยเฉพาะโอกาสในกรอบเขตโทษ 6 หลา แต่มันก็เกิดขึ้นได้ ซึ่งผมก็ต้องยอมรับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์โบ้ยตัวเลือกแนวรุกจำกัดทำปืนแค่เจ๊าไก่
    ไม่งั้นคงออกอีกหน้า! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ชี้การมีตัวเลือกจำกัดในแนวรุก จากการที่ลูกทีมนัดกันเดี้ยงถึง 10 ราย ส่งผลให้ อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มไม่ออก จนทำได้เพียงไล่ตีเจ๊า สเปอร์ส เท่านั้น
  • เก็บตก 10 ประเด็นฮอตจากศึกพรีเมียร์ลีกวีก12
    สมรภูมิพรีเมียร์ลีกวีกที่ 12 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว มีหลายคู่ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะศึก "นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โดยรูปเกมสนุกสูสีสมกับเป็น นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ ผลสุดท้ายเจ๊ากันไปอย่างสุดมันส์ 1-1 โดย คลับไก่ กระต๊ากตีปีกขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก แฮร์รี่ เคน ก่อนเจ้าบ้านตามตีเสมอได้อย่างหวุดหวิดจาก คีแรน กิ๊บบ์ส ส่งผลให้ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กระโดดนั่งแท่นจ่าฝูงไม่สำเร็จ
  • ชีวิต-ปรัชญา-แฟชั่นและฟุตบอล ของชายชื่อ “อาร์แซน เวนเกอร์”
    ไม่บ่อยที่เราจะเห็นบอสใหญ่อาร์เซนอลในมาดอื่นนอกจากคุม ทีมในสนาม นี่คือบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแม็กกาซีนเมืองน้ำหอมที่จะทำให้คุณเข้า ใจความเป็น “อาร์แซน เวนเกอร์” มากยิ่งขึ้น
  • เวนเกอร์ยกเช็กเซฟเยี่ยมนัดปืนเจ๊าไก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ยกย่อง ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของทีม ที่เชฟช่วย "เดอะกันเนอร์ส" เสมอ สเปอร์ส 1-1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ ผลงานดังกล่าวเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าเช็ก มีความสำคัญต่อทีมจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »