ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจมส์บอนด์โด้ควงลูกชายเปิดตัวหนังสารคดี

เจมส์บอนด์โด้ควงลูกชายเปิดตัวหนังสารคดี

Posted 10/11/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งสตาร์เรอัล มาดริด หล่อไม่มีเม้มหลังจากแต่งสูทผูกหูกระต่ายควงลูกชายสุดที่รักมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา งานนี้มีคนดังในวงการลูกหนังมาเพียงและที่ขาดไม่ได้ก็คือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษแห่งแมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน หล่อยังกับ "เจมส์ บอนด์" ขณะที่ยืนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังควงลูกชายสุดหล่อออกงานเดินพรมแดงในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์สารคดีของตนเองเมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาลูกชายสุดที่รัก ซึ่งชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ เดินทางมาที่เลสเตอร์ สแควร์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แม้ว่า โรนัลโด้ซีเนียร์ จะได้รับความสนใจจากฝูงชนที่มาร่วมงาน และสื่อที่มาทำข่าว แต่เจ้าตัวก็ดูแฮปปี้สุดๆ ที่ควงลูกชายวัย 5 ขวบเดินเฉิดฉายบนพรมแดงครั้งนี้

สำหรับงานเปิดตัวหนังสารคดีของเขานั้น โรนัลโด้ แต่งตัวเท่ยังกับเจมส์บอนด์ โดยสวมสูทสีน้ำเงินเข้ม พร้อมกับหูกระต่ายสีดำ ขณะที่ทายาทหัวแก้วหัวแหวนก็ได้รับความสนจากจากบรรดาช่างภาพไม่ต่างจาก ปะป๋ายอดดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เลยทีเดียว

งานนี้ โรนัลโด้จูเนียร์ สวมสูทแบบเรียบง่ายซึ่งมีส่วนที่แตกต่างจากชุดสูทของบิดาผู้ให้กำเนิดก็เพียงแค่เฉดสีที่อ่อนกว่า และสูทที่มีแถบลายเส้นเล็กๆ เท่านั้นเอง ขณะที่ทรงผมทั้งสองคนมันเงาเหมือนกันเปี๊ยบ เอาเป็นว่าสองพ่อลูกเรียกเสียงกดชัตเตอร์ดังสนั่นตลอดงาน

สำหรับงานนี้ยังมี  มาเรีย โดโลเรส อเวยโร่ แม่บังเกิดเกล้าของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส,  เมลานี ไซก์ส, โคลอี้ กรีน, แกรี่ เนวิลล์, ราดาเมล ฟัลเกา, โชเซ่ มูรินโญ่, คาร์โล อันเชลอตติ, จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจ และที่ขาดไม่ได้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด หนึ่งในบุคคลที่สร้าง "ซีอาร์ 7" (CR7) จนโด่งดังเป็นพลุแตก ก็มาร่วมงานนี้ด้วย

ทั้งนี้ภาพยนตร์สารคดีดังกล่าวใช้ชื่อเรื่องว่า "โรนัลโด้" (Ronaldo) และใช้เวลาถ่ายทำราว 14 เดือน หลังจากที่ "โด้" คว้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2014 กับ "ราชันชุดขาว" โดยเป็นการนำเสนอเรื่องราวแบบเจาะลึกถึงช่วงเวลาในสนามฟุตบอลตั้งแต่วัยเด็ก และความปรารถนาตลอดชีวิตในการเป็นแข้งที่ดีที่สุดของเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพฟ้อง!โด้ออกหมัดใส่ครีโชเวียคเกมแพ้เซบีย่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจงานเข้าแบบไม่รู้ตัว หลังถูกจับภาพขณะแอบปล่อยหมัดใส่ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลาง เซบีย่า ในเกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" บุกแพ้ 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลเชื่อลินการ์ดยังไม่พร้อมเล่นให้อังกฤษ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อยังเร็วเกินไปสำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวรุ่ง ในการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แม้กำลังโชว์ฟอร์มเจ๋งให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม บอกต้องรอดูว่านักเตะจะมีฟอร์มสม่ำเสมอมากแค่ไหน
  • ภาพฟ้อง!โด้ออกหมัดใส่ครีโชเวียคเกมแพ้เซบีย่า
    ในวันที่ทุกอย่างไม่เป็นใจ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เสี่ยงต่อการถูกลงดาบย้อนหลัง หลังมีภาพขณะเจ้าตัวจงใจต่อย เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค ห้องเครื่อง เซบีย่า ทางด้านหลัง ในจังหวะกำลังวิ่งเบียดกันไป
  • เหลืออด! ทนายเบนซ์จวกศาลฝรั่งเศสไต่สวนผิดหลัก
    ฝ่ายกฎหมายของดาวยิงราชันชุดขาวโจมตีกระบวนการไต่สวนของศาลฝรั่งเศส หลังดันสอบปากคำผู้ต้องสงสัยทั้งที่ไม่ได้ถามผู้เสียหายก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »