ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์ตกงานหลังด่าเดอะค็อป

แฟนสิงห์ตกงานหลังด่าเดอะค็อป

Posted 10/11/2015 by siamsport

 

 

คลิฟ โอดอนเนลล์ สาวก เชลซี โดนไล่ออกจากงานทนายความแล้ว หลังไปพูดจาว่าร้ายกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษขอโพยในภายหลังก็ตาม

คลิฟ โอดอนเนลล์ ทนายความคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนบอลของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกไล่ออกจากงาน หลังจากที่พูดจาหยาบคายกับสาวก ลิเวอร์พูล ในคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ไปทั่ว

หลังจบเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย "หงส์แดง" 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น โอดอนเนลล์ ให้สัมภาษณ์กับ นีคส์ สปอร์ตส์ (Neeks Sports) แอคเคาท์ ยูทูป รายหนึ่ง ในเชิงจวก "เดอะ ค็อป" อย่างหนักหน่วงด้วยการบอกว่า "พวกสเกาส์น่ารังเกียจ เป็นพวกขยะที่น่าคลื่นไส้ พวกมันเป็นคนที่แย่โคตรๆ"

หลังจากนั้นมันก็ดูเหมือนว่า โอดอนเนลล์ ซึ่งเป็นทนายชั้นยอดเที่เคยได้รางวัลมาแล้ว จะสำนึกผิด ด้วยการออกมาบอกกับ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่าการให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นมันเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ และรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายผลลัพธ์ที่ตามมามันก็ร้ายแรงสุดๆ เมื่อ โกลด์เบิร์ก เซกัลล่า สำนักงานทนายความที่เจ้าตัวสังกัดอยู่ ตัดสินใจไล่เขาออกเลย

"การแสดงความคิดเห็นของ คลิฟ โอดอนเนลล์ มันขัดแย้งกับลักษณะพื้นฐานของเรา คำพูดของเขามันก้าวร้าว ง่ายๆ แค่นั้น ความประพฤติของเขามันไม่ได้เข้ากับมาตรฐานที่เราตั้งเอาไว้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้ยกเลิกความร่วมมือกับมิสเตอร์ โอดอนเนลล์ โดยที่ให้มีผลในทันที" แดเนี่ยล ดับเบิ้ลยู เกอร์เบอร์ หัวหน้าของ โกลด์เบิร์ก เซกัลล่า ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์ตกงานหลังด่าเดอะค็อป
    คลิฟ โอดอนเนลล์ สาวก เชลซี โดนไล่ออกจากงานทนายความแล้ว หลังไปพูดจาว่าร้ายกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษขอโพยในภายหลังก็ตาม
  • ซาโก้เข่าเดี้ยง!ถอนตราไก่อุ่นเบียร์-สิงโต
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ขอถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ เยอรมัน และ อังกฤษ เนื่องถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่หัวเข่า จากนัดแพ้ คริสตัล พาเลซ
  • ลือหึ่ง!ซิเมโอเน่สนคุมสิงห์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด พร้อมเข้าคุม เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องการให้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่เพื่อกลับไปเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้งด้วย
  • มูดูฟอร์มสิงห์ยู-21หลังโดนแบนนัดแพ้สโต๊ค
    ถึงอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังแขวนอยู่บนเส้นด้ายแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ก็ยังเดินทางไปดูเกมระดับยู-21 ที่ "สิงห์บลูส์" เจอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ หลังไม่ได้คุมชุดใหญ่ไปเล่นเกม สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »