ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานแจมปืน-ผี!ล่าตัวนิวโรนัลโด้ร่วมก๊วน

มิลานแจมปืน-ผี!ล่าตัวนิวโรนัลโด้ร่วมก๊วน

Posted 10/11/2015 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง" อาจต้องทุ่มความพยายามมากขึ้น หากหวังกระชากตัว กอนซาโล่ กูเอเดส ดาวโรจน์ชาวโปรตุเกส มาเสริมแนวรุก หลังล่าสุด เอซี มิลาน พร้อมตบเกียร์เดินหน้าทาบทามดาวเด่น เบนฟิก้า เจ้าของฉายา "นิว โรนัลโด้" ด้วยเช่นกัน

เอซี มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว กอนซาโล่ กูเอเดส กองกลางดาวรุ่ง เบนฟิก้า ทีมชั้นนำในลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยมี อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจเช่นกัน จากรายงานของ กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อในประเทศอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

แม้เพิ่งลงเล่นให้ทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" ชุดใหญ่ เพียง 23 นัด นับตั้งแต่ได้รับโอกาสประเดิมสนามนัดแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2014 แต่มิดฟิลด์วัย 18 ปี ถูกเปรียบเทียบว่ามีสไตล์การเล่นเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด โดยเจ้าตัวทำผลงานยิงในลีก 3 ลูก จาก 9 นัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ยังยิงประตูได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ แอตเลติโก มาดริด ส่งผลให้กลายเป็นแข้งโปรตุเกสที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่ยิงประตูในถ้วยสโมสรยุโรปใบโตสำเร็จ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมวมองของ "ปืนใหญ่", แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ปีศาจแดง" ต่างเข้าไปนั่งจับตาดูฟอร์มของ กูเอเดส ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ กาลาตาซาราย 2-1 แต่ล่าสุดสื่ออิตาเลียน ตีข่าวว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมร่วมแจมไล่ล่าดาวโรจน์ เบนฟิก้า ที่มีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »