ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บิ๊กบะละบึ้ม!!"เฟี้ยว์ฟ้าว"พักฮาเน้นซู่ซ่าส์

บิ๊กบะละบึ้ม!!"เฟี้ยว์ฟ้าว"พักฮาเน้นซู่ซ่าส์

Posted 10/11/2015 by siamdara

เปลี่ยนชื่อไม่พอนางสาวเฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ หนูอิมอิม ยังโชว์ของแท้แม่ให้มา (ใช่ปะไม่รู้) อวดความเซ็กซี่ แดงเพลิงเผาหัวใจหนุ่มๆในปฐพีให้ร้อนรุ่ม และฟินเฟอร์ อีกทั้งทำให้รู้ว่าคนอย่างเธอมิใช่มีดีที่ความฮา หากแต่ว่า"เฟียว์ฟ้าว"ยังมีดีที่ความเซ็กซี่ เห็นแล้วขยี้ไปถึงแกนใจ

ทั้งหน้าอกหน้าใจที่บะละฮึ่มจนมนุษย์ไอที และเหล่าเผือกสวาทตั้งข้อสังเกตุว่ามันใหญ่ขึ้นมากกว่าเดินซะอีก  บวกกับผิวพรรณที่ขาวผ่องเป็นยองใย

555 เซ็กซี่ซี่หลบในมาตั้งนางเนอะ"เฟี้ยว์ฟ้าว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดนซ์สะเด่า"ลูกตาล"เด้งเป้าส่ายเต้า
    ดู้ม ดู้ม ดู้ม ...หายหน้าหายตาไปนาน บร๊ะเจ้า!! กลับมารับอีเว้นท์อีกทีนางร้ายเซ็กซี่วิกหมอชิตก็ทำเอาน้ำลายหนุ่มๆกระปริ๊ดๆกับลีลาแดนซ์สะเด่าเกินคำว่าจัดเต็ม(ซะอีก)ของ "ลูกตาล" อาริษา วิลล์ ที่โชว์ดีกรีนางร้ายเจ็ดสีแบบครบเครื่องด้วยการเด้งเป้า ส่ายเต้า แอนด์สะโพกดึ๋งดั๋งๆ เห็นแล้วแซ่บไปห้าโลก
  • ช่างกล้านะย่ะ "อ๊อฟ" เด้งก้นเนียนสู้ "ญาญ่าญิ๋ง"
    กรี๊ดสสสสลั่นสนั่นไอจี ที่งานนี้นักร้อง นักแสดงแรงชัดจัดเต็ม "อ๊อฟ"ปองศักดิ์ ก่อภาวะฮือฮาทิ่มแทงลูกกะตาชาวไอจีด้วยปล่อยภาพเด็ดเผ็ดแซ่บ เด้งก้นขาวเนียน อวดเรียวขาขาวโบ๊ะ และรอยสักน่าเซี้ยะ ตีเพี๊ยะๆคงเด้งดึ๋งๆสู้มือ
  • หลุด!หนุ่มหน้าคล้าย "เบสท์ เลิฟซิค" ซั่มคู่ขา
    ซวยซ้ำซวยซ้อนซะจริงๆ คราวก่อนมีคลิปหลุดช่วยตัวเองออกมาของนักแสดงหนุ่มตี๋ "เบสท์" กัญจน์ ศรีวรรณวัฒน์ หรือ "เบสท์ เลิฟซิค" นักแสดงจาก Love Sick The Series ซึ่งเจ้าตัวก็ แอ่นอกยอมรับแบบแมนๆว่าเป็นตนเองจริงๆ
  • "ชมพู่"กลัวไม่เป๊ะ เร่งปั๊มร่าง ก่อนมีเบบี๋
    เรียกว่ารับงานน้อยลงจนมีกระแสเตรียมปั๊มทายาท งานนี้นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ออกมาชี้แจงทันทีว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »