ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังต้องการ! ฟาน กัลชี้ปีศาจแดงขาดปีกความเร็วสูง

กำลังต้องการ! ฟาน กัลชี้ปีศาจแดงขาดปีกความเร็วสูง

Posted 10/11/2015 by goal.com

เทรนเนอร์ปีศาจแดง มองว่าตัวผู้เล่นริมเส้นของทีมในตอนนี้ยังดีไม่พอ เพราะขาดในเรื่องของความเร็ว โดยเขาจะต้องแก้ไขปัญหานี้เป็นจุดแรก

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า เขายังคงไม่พอใจในตัวผู้เล่นริมเส้นของทีม ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญ และจะต้องแก้ไขเป็นอันดับแรก

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปีศาจแดงเปิดบ้านเอาชนะ เวส บรอมวิช อัลเบี้ยนไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยกุนซือจอมปรัชญาเลือกใช้ ฆวน มาต้า กับ เจสซี ลินการ์ด ในตำแหน่งริมเส้น ซึ่งทั้งสองคนสามารถทำประตูได้ด้วย แต่เฮดโค๊ชของปีศาจแดงก็ยังไม่พอใจในผู้เล่นตำแหน่งนี้

“ผมเคยพูดหลายครั้ง ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาว่าเราต้องการความเร็วและการสร้างสรรค์เกมจากผู้เล่น ริมเส้น” ฟาน กัล กล่าวหลังเกมพบเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน “คุณเห็นแล้วว่า ตอนนี้เราเล่นโดยใช้ เจสซี ลินการ์ด ซึ่งเขาก็ไม่ใช่ปีกที่เร็วที่สุดในโลก เช่นเดียวกันกับ มาต้า"

“ด้งนั้นเราต้องจัดการกับปัญหานี้เป็นอันดับแรก หลังจากนั้นเราจะรู้ว่าเราต้องเล่นแบบไหน และเราจะสร้างสมดุลในการเล่นกับปีกความเร็วสูงได้อย่างไร”

นอกจากนี้ เมื่อถูกถามถึงนักเตะคนไหนที่เขาสนใจ ฟาน กัล ยังตอบอีกว่า “มันขึ้นอยู่กับว่าเราสามารถซื้อใครได้บ้าง ผมอยากได้ตัวผู้เล่นหลายคน แต่ใช่ว่าทุกคนที่เราต้องการจะถูกขาย มันมีหลายปัจจัยในนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!ผีจ้องซิวอโยเซ่เสริมทัพ
    อโยเซ่ เปเรซ หัวหอกฟอร์มดี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังกระชากตัวมาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ก็เล็งๆ อยู่เช่นกัน
  • เจมส์บอนด์โด้ควงลูกชายเปิดตัวหนังสารคดี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งสตาร์เรอัล มาดริด หล่อไม่มีเม้มหลังจากแต่งสูทผูกหูกระต่ายควงลูกชายสุดที่รักมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา งานนี้มีคนดังในวงการลูกหนังมาเพียงและที่ขาดไม่ได้ก็คือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษแห่งแมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
  • ฟานกัลเชื่อลินการ์ดยังไม่พร้อมเล่นให้อังกฤษ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อยังเร็วเกินไปสำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวรุ่ง ในการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แม้กำลังโชว์ฟอร์มเจ๋งให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม บอกต้องรอดูว่านักเตะจะมีฟอร์มสม่ำเสมอมากแค่ไหน
  • สอบผ่าน! ฟานกัลปลื้มฟอร์มเจ้าหนูแจ็คสันเปิดตัวผี
    กุนซือปีศาจแดงออกปากชมดาวรุ่งวัย 18 กะรัต ทำผลงานได้ดีหลังได้รับโอกาสลงเล่นในเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »