ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ข่าวดี! บาร์โตเมวแย้มเมสซีลุ้นฟิตทัน"เอล กลาซิโก้"

ข่าวดี! บาร์โตเมวแย้มเมสซีลุ้นฟิตทัน"เอล กลาซิโก้"

Posted 10/11/2015 by goal.com

บิ๊กบอสอาซูลกรานาแย้มสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสเรียกความฟิตทันแมทช์"เอล กลาซิโก้"หลังสัปดาห์ทีมชาติ

โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลนา เผย ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมมีโอกาสเรียกความฟิตกลับมาเล่นในนัดบุกเยือน เรอัล มาดริด ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมกับ ลา พัลมาส ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน และต้องพักรักษาตัวราว 6-8 สัปดาห์

เดิมทีมีรายงานเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่า หอกเลือดฟ้าขาวคงหมดโอกาสลงเล่นเกม"เอล กลาซิโก้" หลังเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายช้ากว่ากำหนด 1 สัปดาห์ อย่างไรก็ดี ล่าสุดหัวเรือใหญ่ของบาร์ซายืนยันว่าการฟื้นฟูร่างกายของเมสซียังอยู่ในกรอบ เวลาเดิม

"ผมหวังว่าเขาจะลงเล่นได้(เกมเอล กลาซิโก้) การฟื้นฟูร่างกายของเขายังอยู่ในกำหนดเวลาที่เราวางไว้" บาร์โตเมว กล่าวกับ Marca

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชานชี้เมสซี่ก็แทนสตีวี่จีไม่ได้
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่มีใครจะมาแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางคนเก่งของทีมได้ ต่อให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ก็ตาม พร้อมเผย สุดประทับใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่สร้างผลกระทบในแง่บวกให้ทีมได้
  • บาร์ซ่าระบุสเตเก้นขึ้นเขียงผ่าฟันพัก1สัปดาห์
    บาร์เซโลน่า ระบุ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารเลือดเบียร์ จะหมดสิทธิ์ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดฟัน แต่งานนี้คาดว่า จอมหนึบอนาคตไกล จะหายทันเพื่อเตรียมทีมเยือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในวันเสาร์หน้า
  • เชลซีเสียว!บาร์ซ่าทุ่ม43ล.ปอนด์ซื้ออาซาร์
    งานนี้ เชลซี คงมีคิดหนักบ้างเป็นแน่เมื่อ บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง กะลองเชิง "สิงห์บลูส์" หลังสตาร์ชาวเบลเยียมฟอร์มตกอย่างหนักในซีซั่นนี้
  • เอ็นริเก้ยกเนย์มาร์เจ๋งเทียบชั้นโรนัลดินโญ่
    โดนใจเฮียอย่างแรง! หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ชี้ เนย์มาร์ ทำให้ตนนึกถึง โรนัลดินโญ่ อดีตยอดมิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" ยกทั้งคู่ต่างเป็นแข้งพิเศษและโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมเผย ลิโอเนล เมสซี่ น่าจะสลัดเดี้ยงคืนสนามได้อีกครั้ง ไม่ก่อนก็หลังเกมลีกนัดหน้ากับ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »