ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมนเดสรับโด้รักผีแต่ส่อแววเลิกเล่นกับราชัน

เมนเดสรับโด้รักผีแต่ส่อแววเลิกเล่นกับราชัน

Posted 10/11/2015 by siamsport

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด เผย กัปตันทีมชาติโปรตุเกส รัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริง แต่ก็รัก "ราชันชุดขาว" ด้วย ทำให้แม้จะมีข่าวลือว่านักเตะเล็งย้ายกลับไปโรงละครแห่งความฝัน แต่จริงๆ แล้วน่าจะเลิกเล่นกับ มาดริด มากกว่า

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ขาใหญ่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยอมรับ โรนัลโด้ รัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทุกวันนี้ก็ยังรักเหมือนเดิม แต่นึกภาพนักเตะกลับไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งไม่ออกจริงๆ ท่ามกลางกระแสข่าวเชียร์ให้เจ้าตัวกลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง

โรนัลโด้ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาโด่งดังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2003 ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาก็ได้ "บัลลง ดอร์" จากผลงานที่เล่นกับทีมด้วย แต่จากนั้น โรนัลโด้ ก็ย้ายไป มาดริด ปี 2009 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ณ เวลานั้น

ด้วยรัก และผูกพันทำให้ โรนัลโด้ มีข่าวต่อเนื่องว่า จะกลับมาเล่นกับ ยูไนเต็ด สำหรับเรื่องนี้ เมนเดส ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์สารคดี ประวัติของ โรนัลโด้ ใน ลอนดอน วันจันทร์ที่ 9 พ.ย. เชื่อว่าแม้ โรนัลโด้ จะรัก ยูไนเต็ด แต่ดูแววแล้วคงจะเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนเลิก

"ผมคิดว่าเขาจะเล่นกับ เรอัล มาดริด จนเลิก ผมมั่นใจ เขารัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขารัก มาดริด ตอนนี้เขาเล่นให้เรอัล มาดริด และเขาก็จะเลิกเล่นกับ เรอัล มาดริด" เมนเดส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »