ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเอวร่า

ยูเว่เล็งยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเอวร่า

Posted 10/11/2015 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ กระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอต่อสัญญาเป็นเวลา 12 เดือน บวกออปชั่นยืดสัญญาอีก 1 ปี หวังโน้มน้าวใจให้ ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส อยู่โม่แข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไป โดยนายหน้าแข้งน้ำหอมจะพบกับ "ม้าลาย" ก่อนวีกแรกของเดือนธันวาคม เพื่อถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่

ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 1 ปี พ่วงเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือน ด้วย

ปัจจุบัน อดีตฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และเชื่อกันว่า "เบียงโคเนรี่" เตรียมพิจารณาปล่อยนักเตะพ้นทีมด้วยอายุอานามของนักเตะที่ปาเข้าไป 34 ปีแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บข่าวกีฬาแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่า ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี พยายามรั้งเจ้าตัวให้อยู่ในตูรินต่อไป โดยเอเยนต์ของ เอวร่า จะนัดพบกับ ยูเวนตุส ก่อนช่วงสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

ทั้งนี้ "กัลโช่แมร์คาโต้" คาดว่า ทีมดังแห่งรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม จะยื่นสัญญาระยะเวลา 12 เดือน บวกออปชั่นยืดสัญญาออกไปอีก 1 ปี ให้ เอวร่า ไปพิจารณา อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขามีความตั้งใจจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ และสโมสรก็รอคอยการตัดสินใจของนักเตะอยู่

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »