ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยดูแพง "แพนเค้ก"รับทรัพย์ พรีเซ็นเตอร์"มิสทิน"

สวยดูแพง "แพนเค้ก"รับทรัพย์ พรีเซ็นเตอร์"มิสทิน"

Posted 11/11/2015 by สยามบันเทิง

เป็นเพราะความสวยไม่สร่างเข้าตาแท้ๆ เลยทำให้สาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ มีข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ว่า ช่องโน้นช่องนี้จะซื้อตัวไป ทำเอาเจ้าตัวต้องคอยตอบคำถามนี้อยู่บ่อยๆ แต่ข่าวเม้าท์ก็ต้องหายไป เพราะสาวแพนบอกตอนนี้ยังเหลือสัญญากับช่อง 7 แถมกำลังจะมีละครเรื่อง “รักเร่” แฟนๆ รอติดตามได้เลยค่า ส่วนด้านความรักก็บอกเลยว่าแฮปปี้สุดๆ ฉุดไม่อยู่กับ สารวัตรหมี ที่เรียกว่าแทบจะตัวติดกันตลอดเวลา ไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด แถมล่าสุดยังจูงมือกันไปเที่ยวน่าอิจฉาสุดๆ ไม่ใช่แค่ความรักที่กำลังไปได้ สวยธุรกิจของนางเองก็รุ่งพุ่งสุดๆ ชีวิตดี๊ดีอะ

แต่ที่น่าอิจฉามากมายก็เห็นจะเป็น สาวแพนเค้ก ที่มารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ MISTINE GROOVE COMPLETE EYE PALETTE ที่มีความพิเศษตรงเนื้อสีชัด มีทั้งแบบชิมเมอร์ เนื้อแมทท์ และกลิตเตอร์ พร้อมยังผสมสารบำรุงรอบดวงตาให้ชุ่มชื่นด้วย เรียกว่าทั้งสวยไปด้วย บำรุงไปด้วย สวยทั้งดวงตา แถมยังกันเหงื่อ กันน้ำ ไม่เป็นแพนด้าแน่นอน แพนเค้กคอนเฟิร์ม มิน่าเจอ สาวแพนเค้ก แต่ละครั้ง เปลือกตาสวยโดดเด่นอยู่ตลอด สวยหรูดูแพง เคล็ดลับของนางอยู่ตรงนี้นี่เอง!!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้ขู่ "ขวัญ" เตรียมเอาผิดคนปล่อยคลิปมั่ว
    จากกรณีที่มีเว็บโป๊ เว็บหนึ่งลงคลิปชาย-หญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันแบบโจ่งครึ้ม โดยอ้างชื่อสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ กำลังซั่มอยู่กับ พระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" พร้อมกับข้อความว่า "ขวัญยันคลิปที่หลุดไม่ใช่ชาคริต โต้การมี Sex ไม่ผิด วุ่นเส้นลั่น... " ซึ่ง คลิปดังกล่าวถูกเเชร์กันอย่างเเพร่หลายในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นกระเเสฮือฮาไม่น้อย
  • ชัดจัดเต็ม"เอมมี่"หอบเต้ายั่วคนสมองหมาปัญญาทุย
    วันก่อนสาวเซ็กซี่"เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ นางของขึ้น!! งัดเต้าภูเขาไฟอัพไอจีด่าพวกสมองหมาปัญญาควายที่ชอบเม้าท์มอยด์หอยโข่งว่าแม่นางนมโตแก้ผ้าล่อเป้า!!!!!
  • "นิกกี้"พริตตี้เงินล้าน แจกนมในไอจี
    พูดถึงโลกออนไลน์คงไม่มีใครไม่รู้จักอินสตาแกรม และทุกคนก็มักจะฟอลโลว์คนที่ตัวเองชื่นชอบ และผู้ชายหลายคนคงไม่มีใครไม่รู้จัก สาวนิกกี้-ณัฐณิชา หรือ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ที่ตอนนี้มียอดฟอลโลว์ในไอจีสูงถึง 5 แสนกว่า ซึ่งแต่ละรูปที่เจ้าตัวลงเรียกได้ว่าแซบลืม ส่วนมากจะเน้นไปที่หน้าอก งานนี้เรียกได้ว่าสาวนิกกี้ใจดีแจกนมให้แฟนคลับดูกันฟรีๆ เลยทีเดียว
  • มาแล้ว! ภาพลับเฉพาะเซต 2 "ใบเตย อาร์สยาม" เซ็กซี่มาก !!!
    นักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ภาพชุดพิเศษสุดเซต 2 คัดมาโดยเฉพาะ เพื่อสาวก FHM Thailand รับรองว่าหาดูที่ไหนไม่ได้ นี่พูดเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »