ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟ้าขาวกร่อย! เตเบซเดี้ยงถอนตัวอดดวลแซมบ้า

ฟ้าขาวกร่อย! เตเบซเดี้ยงถอนตัวอดดวลแซมบ้า

Posted 11/11/2015 by goal.com

อดีตแชมป์โลก 2 สมัย หมดสิทธิ์ใช้งานแนวรุกจากโบคา จูเนียร์สอีกราย หลังโชคร้ายหัวเข่าซ้ายพลิกจนต้องถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติไปแล้ว

สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมเก๋าจากโบคา จูเนียร์ส ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากทีมชุดที่ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้สุดสัปดาห์นี้เป็นที่เรียบร้อย

ดาวยิงวัย 31 กะรัต โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายพลิก จนไม่สามารถร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติได้เลย จึงทำให้ขอถอนตัว และได้รับอนุญาติให้กลับไปพักฝื้นที่สโมสรต้นสังกัดทันที

"คาร์ลิตอส มีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อหัวเข่าซ้ายของเขา ซึ่งส่งผลให้เขาไม่สามารถลงเล่นในรอบคัดเลือกทั้งสองนัดได้ เขาจะออกจากทีมไปรักษาตัวที่โบคาต่อไป" แถลงการณ์จากสมาคมฟุตบอลฟ้าขาว

ทั้งนี้ อาร์เจนตินา มีศึกหนักรออยู่ในเส้นทางสู่ศึกเวิลด์คัพรอบสุดท้ายที่รัสเซีย โดยจะเปิดบ้านรอดวลกับบราซิล วันที่ 12 พฤศจิกายน และบุกไปเยือนโคลอมเบีย วันที่ 17 พฤศจิกายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์ยิ้มร่า!เล่นบอลกับเด็กในอาร์เจนตินา
    เกาะติดภารกิจ 7 นัดใน 7 ทวีปทั่วโลกเพื่อหาเงินเข้า ยูนิเซฟ ของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง ล่าสุดมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในอาร์เจนตินา ด้วยการร่วมเล่นบอลกันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางรอยยิ้มของแฟนบอลที่มารอยลโฉมอดีตแข้งขวัญใจตัวจริงรอบสนาม
  • 9สมัยติด!ซลาตันคว้าแข้งยอดเยี่ยมสวีเดน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้ารางวัลนักเตะยอดยี่ยมของสวีเดน ประจำปีนี้ไปครองอีกหน ซึ่งเป็นครั้งที่ 9 ติดต่อกัน และสมัยที่ 10 ของเจ้าตัวแล้ว
  • แก่เกินแกง! คอนเต้คิดหั่นปิร์โลหลุดโผลุยยูโร
    นายใหญ่ทัพอัซซูรียอมรับเริ่มพิจารณาถึงการไม่ใส่ชื่อมิดฟิลด์วัย 36 กะรัต ร่วมทีมลุยศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย
  • เด็กผีมีเฮ!สื่อสเปนแฉผีใกล้ได้ข้อตกลงดึงอิบรา
    สื่อดังเมืองกระทิงดุ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้บทสรุปเกี่ยวกับข้อตกลงในการกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกจอมแสบจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมสังกัดแล้ว โดยตอนนี้ "ปีศาจแดง" พยายามอย่างหนักเพื่อดึง "อิบรา" มาล่าตาข่ายให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »