ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 นักแสดงหนังโป๊หญิงที่มีรายได้มากที่สุดในโลกปี 2015

10 นักแสดงหนังโป๊หญิงที่มีรายได้มากที่สุดในโลกปี 2015

Posted 11/11/2015 by kapook

ชวนหนุ่ม ๆ มาดู หล่านักแสดงหนังโป๊หญิงที่มีรายได้มากที่สุดในโลกในปี 2015 ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนสวยและรวยเว่อร์

เชื่อว่ามีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ต้องเคยดูหนังโป๊มาบ้างและเกิดความสงสัยว่า บรรดานักแสดงหญิงที่เราเห็นโชว์ลีลาบรรเลงเพลงรักกันแบบถึงพริกถึงขิงนั้น พวกเธอมีรายได้จากการเล่นหนังเท่าไรกันแน่ วันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับนักแสดงหนังโป๊หญิงที่มีรายได้มากที่สุดประจำปี 2015 มาฝากกันครับ

          เจนน่า เจมสัน (Jenna Jameson)

ฉายา "เจ้าหญิงแห่งวงการหนังโป๊" ของ เจนน่า เจมสัน ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เพราะลีลาการแสดงอันเร่าร้อนของเธอที่กินใจหนุ่ม ๆ มาแล้วมากมาย โดยเธอผ่านการแสดงหนังโป๊เกือบ 200 เรื่องเลยทีเดียว แม้ว่าเจ้าตัวจะหันหลังให้กับวงการไปแล้ว แต่ก็ยังมีเซ็กส์ทอยที่ใช้เธอเป็นต้นแบบออกวางขายด้วยเช่นกัน ทำให้เจนน่าในวัย 41 ปี มีรายได้รวมอยู่ที่ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,042 ล้านบาท)

          เทร่า แพทริค (Tera Patrick)

สำหรับ เทร่า แพทริค ปัจจุบันอายุ 39 ปี เป็นนักแสดงแถวหน้าอีกคนที่อำลาวงการไปแล้ว แต่เปิดบริษัทผลิตหนังปลุกใจเสือป่าของตัวเองอยู่ ซึ่งทำให้เธอมีรายได้รวมสูงถึง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 522 ล้านบาท) ไม่เพียงเท่านี้ เธอยังมีคุณแม่เป็นชาวไทยและคุณพ่อชาวอังกฤษด้วย

          เจสซี่ เจน (Jesse Jane)

เจสซี่ เจน นักแสดงสาวทรงโต วัย 35 ปี นอกจากจะผ่านการแสดงหนังปลุกใจเสือป่ามาอย่างโชกโชนแล้ว เธอยังเป็นคอลัมนิสต์และมีแบรนด์เครื่องดื่มของตัวเองด้วย ส่งผลให้เจสซี่มีรายได้รวมที่ 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 278 ล้านบาท)

          บรี โอลสัน (Bree Olson)

รี โอลสัน นักแสดงหญิงลีลาเด็ดวัย 29 ปี แสดงหนังผู้ใหญ่มากว่า 480 เรื่อง แถมเธอยังเคยคบกับ ชาร์ลี ชีน นักแสดงฮอลลีวูดมาแล้วด้วยนะ นอกจากนี้บรียังแสดงหนังเรื่อง The Human Centipede 3 ด้วย ขณะที่รายได้รวมของเธออยู่ที่ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 174 ล้านบาท)

          เจนน่า เฮซ (Jenna Haze)

เจนน่า เฮซ ปัจจุบันอายุ 33 ปี เคยได้รับรางวัลดาวรุ่งและนักแสดงแห่งปีของ AVN Award สำหรับปี 2003 และ 2009 ตามลำดับ โดยเจนน่าผ่านการแสดงมากกว่า 600 เรื่องเลยทีเดียว แม้ว่าเธอจะหันหลังให้วงการไปแล้ว แต่เธอเป็นเจ้าของบริษัทผลิตหนังโป๊และเซ็กส์ทอยของตัวเอง เธอจึงมีรายได้รวมที่ 3.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 133 ล้านบาท)

          ซาช่า เกรย์ (Sasha Grey)

ซาช่า เกรย์ อดีตนักแสดงหนังโป๊ชาวสหรัฐฯ วัย 27 ปี เป็นสาวที่มากความสามารถสุด ๆ เพราะหลังจากที่เลิกแสดงหนังผู้ใหญ่แล้ว เธอยังมีผลงานหนังฮอลลีวูดหลายเรื่อง รวมถึงตั้งวงดนตรีที่มีชื่อว่า aTelecine ด้วย ขณะที่รายได้รวมของเธออยู่ที่ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 104 ล้านบาท)

          ซันนี่ ลิโอน (Sunny Leone)

ซันนี่ ลิโอน นักแสดงสาวสวย วัย 34 ปี ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นคนที่มีหุ่นเซ็กซี่และอกสะบึมสุด ๆ แถมลีลาการแสดงของเธอก็เด็ดมาก ๆ ชนิดที่หนุ่ม ๆ ไม่อาจลุกหนีจากหน้าจอไปได้เลยล่ะ โดยรายได้รวมของซันนี่อยู่ที่ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 90 ล้านบาท)

          ลิซ่า แอนน์ (Lisa Ann)

ลิซ่า แอนน์ สาวใหญ่อกสะบึมวัย 43 ปี เคยถูกจัดให้อยู่อันดับ 5 ในรายการ Top 100 Hottest Porn Stars 2011 ที่จัดโดยนิตยสาร Complex บวกกับมีงานแสดงมากถึง 530 เรื่อง ทำให้เธอมีรายได้รวมที่ 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท)

          เดซีย์ แมรี่ (Daisy Marie)

นอกจากการแสดงหนังโป๊แล้ว เดซีย์ แมรี่ วัย 31 ปี ยังเป็นนางแบบขาประจำให้กับนิตยสาร Penthouse ด้วย แถมเคยร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องดังอย่าง Sons of Anarchy เช่นกัน ส่วนรายได้รวมของเดซีย์อยู่ที่ 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 68 ล้านบาท)

           อาซา อกิรา (Asa Akira)

สำหรับ อาซา อกิรา นักแสดงสาวหุ่นแซ่บรายนี้มีพ่อแม่เป็นชาวญี่ปุ่น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีหน้าตาออกแนวสวยคมตามแบบสาวเอเชีย ปัจจุบันอายุ 30 ปี เริ่มเข้าวงการหนังโป๊มาตั้งแต่อายุ 19 ส่งผลให้เธอมีผลงานมาแล้วเกือบ 500 เรื่อง โดยเธอมีรายได้รวมอยู่ที่ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 54 ล้านบาท)

เห็นอย่างนี้แล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเธอทั้ง 10 คน ถึงมีรายได้มากขนาดนี้ ถึงแม้ว่าบางคนจะหันหลังให้กับวงการไปแล้วก็ตาม แถมเท่าที่ดูจากรายชื่อก็มีตัวแม่หน้าเดิม ๆ จากปีที่แล้วติดอันดับมาอยู่หลายคนเลยทีเดียว ส่วนผลปีหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยหรือไม่ ต้องติดตามกันให้ดี ๆ ครับ ;)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซูซี่ คอร์เตซ"พกก้นงามงอน !โดนใจคว้าแชมป์มิสบุมบุม 2015
    ในที่สุดการประกวด "มิสบุมบุม" (Miss Bumbum) ในประเทศบราซิล ประจำปี 2015 ก็ได้แชมป์เรียบร้อยแล้ว โดย ซูซี่ คอร์เตซ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ไปครอง งานนี้สาวงามสะโพกดินระเบิดสุดปลื้มเพราะเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีกว่า 4 เดือนเพื่อการประกวดรายการนี้โดยเฉพาะ
  • สวยดูแพง "แพนเค้ก"รับทรัพย์ พรีเซ็นเตอร์"มิสทิน"
    เป็นเพราะความสวยไม่สร่างเข้าตาแท้ๆ เลยทำให้สาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ มีข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ว่า ช่องโน้นช่องนี้จะซื้อตัวไป ทำเอาเจ้าตัวต้องคอยตอบคำถามนี้อยู่บ่อยๆ แต่ข่าวเม้าท์ก็ต้องหายไป เพราะสาวแพนบอกตอนนี้ยังเหลือสัญญากับช่อง 7 แถมกำลังจะมีละครเรื่อง “รักเร่” แฟนๆ รอติดตามได้เลยค่า ส่วนด้านความรักก็บอกเลยว่าแฮปปี้สุดๆ ฉุดไม่อยู่กับ สารวัตรหมี ที่เรียกว่าแทบจะตัวติดกันตลอดเวลา ไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด แถมล่าสุดยังจูงมือกันไปเที่ยวน่าอิจฉาสุดๆ ไม่ใช่แค่ความรักที่กำลังไปได้ สวยธุรกิจของนางเองก็รุ่งพุ่งสุดๆ ชีวิตดี๊ดีอะ
  • ไม่ได้ขู่ "ขวัญ" เตรียมเอาผิดคนปล่อยคลิปมั่ว
    จากกรณีที่มีเว็บโป๊ เว็บหนึ่งลงคลิปชาย-หญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันแบบโจ่งครึ้ม โดยอ้างชื่อสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ กำลังซั่มอยู่กับ พระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" พร้อมกับข้อความว่า "ขวัญยันคลิปที่หลุดไม่ใช่ชาคริต โต้การมี Sex ไม่ผิด วุ่นเส้นลั่น... " ซึ่ง คลิปดังกล่าวถูกเเชร์กันอย่างเเพร่หลายในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นกระเเสฮือฮาไม่น้อย
  • ชัดจัดเต็ม"เอมมี่"หอบเต้ายั่วคนสมองหมาปัญญาทุย
    วันก่อนสาวเซ็กซี่"เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ นางของขึ้น!! งัดเต้าภูเขาไฟอัพไอจีด่าพวกสมองหมาปัญญาควายที่ชอบเม้าท์มอยด์หอยโข่งว่าแม่นางนมโตแก้ผ้าล่อเป้า!!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »