ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไต้หวันซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนฉะไทยงดสัมภาษณ์สื่อ

ไต้หวันซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนฉะไทยงดสัมภาษณ์สื่อ

Posted 12/11/2015 by siamsport

เฉิน ก้วย เหลิน แม่ทัพ ไต้หวัน ยกทัพพาทีมลงซ้อมที่สนามราชมังฯ มื้อสุดท้าย ก่อนฉะ "ช้างศึกไทย" โดยงดให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ ทั้งสิ้น แต่ทว่าแหล่งวงในคาดนักเตะหลายคนเริ่มปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทยได้แล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไต้หวัน คู่แข่งของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ ที่มีคิวจะปะทะกันในวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ย. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. หลังสถานการณ์ของทีมเยือนรั้งท้ายของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ แข่ง 3 นัด ยังควานหาชัยชนะไม่เจอ

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้ยกพลเดินทางมาลงฝึกซ้อมที่สนามราชมังฯ เป็นครั้งแรก ก่อนลงทำศึกจริง และยังคงให้สื่อมวลชนไทยร่วมทำข่าวเป็นเวลา 15 นาที ตามกฎที่ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ (ฟีฟ่า) ได้กำหนดไว้ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้นภารกิจ

โดยทางทีมงานสยามกีฬา ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทีมว่าในขณะนี้นักเตะไต้หวัน เริ่มปรับตัวเข้าสภาพอากาศที่ร้อนจัดของเมืองไทยได้บ้างแล้ว ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะส่งผลต่อเกมการแข่งขันในวันจริง อีกทั้งเรื่องตัวผู้เล่นก็ฟิตพร้อมสมบูรณ์เต็มที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชบาแก้ว16ปีสู้สุดใจขอคว่ำสาวยุ่นกรุยทางไปบอลโลก
    ทุบหม้อข้าวลุย! ชบาแก้ว 16 ปีหญิงทีมชาติไทย ชักธงรบพร้อมสู้สุดใจหวังล้ม ญี่ปุ่น กรุยทางสู่บอลโลกให้ได้ ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ปลื้ม "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทยฯ ร่วมอวยพรให้คว้าชัยเหนือแชมป์โลก ชี้ได้บรมกุนซือชั้นนำของประเทศทั้ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ร่วมติวแท็กติกก่อนมาแข่งขัน มั่นใจเด็กสู้ได้สนุกแน่ ลั่นนักเตะพร้อมสู้ถวายหัวเพื่อชาติ ขณะที่ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่สั่งกำชับสมาธิแนวรับห้ามหลุดง่าย ขอยันสกอร์ไว้ให้นานที่สุด พร้อมหาจังหวะโต้กลับเล่นงานเป็นทีเด็ด พร้อมสั่งประกบตายกองหน้าอันตรายยุ่น วางระบบ 4-5-1 ขณะเดียวกัน เอเอฟซี สดุดีชบาแก้วชุดนี้ เป็นทีมต้นแบบแห่งการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย
  • แถลงก่อนเกมไทยลั่นชนะ,ไต้หวันเตรียมแผนรับมือมุ้ย
    ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ย้ำได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมเข้มเรื่องตั๋วผีรวมทั้งคนที่ขายบัตรปลอมจะดำเนินคดีทันที ฝั่ง "โค้ชแม็กซ์" ใกล้รุ่ง ผช.โค้ช ลั่นทีมเปิดฉากลุยตั้งแต่วินาทีแรก ฟาก เฉิน กุ้ย เหยิน เฮดโค้ชไต้หวัน เตรียมแผนรับมือ "เทพมุ้ย" ที่กดไป 2 ลูก จากเกมแรกที่พบกัน ขณะที่สถิตินั้นคู่คี่หลังจากทัพ "ช้างศึก" ที่จะใส่ชุดน้ำเงินลงบู๊ในเกมนี้ ไทยรัฐทีวี และ ทีสปอร์ต นำทัพอีก 4 ช่องร่วมยิงสัญญาณสดส่งตรงถึงบ้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 พ.ย.นี้
  • ลุ้นเมสซี่เจ11คนแรก,มุ้ยหน้าเป้าทะลวงตาข่ายไต้หวัน
    ข่าวดี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ฟิตทันนาทีสุดท้ายลุ้นประจำการในตำแหน่งตัวรุก เพื่อทะลวงส่งบอลให้ ธีรศิลป์ แดงดา ซัดตาข่ายไต้หวัน โดยสถิตินั้นคู่คี่ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 4 ซึ่ง ไทยรัฐทีวี และ ทีสปอร์ต นำทัพอีก 4 ช่องร่วมยิงสัญญาณสดส่งตรงถึงบ้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 พ.ย.นี้
  • เปาโค้ชเป็นพระเอก! กกท.จับมือแอ๊ดคาราบาวปล่อยเพลง"Good Spirit"
    "กกท." ดึง แอ๊ด คาราบาว ขับขานเพลง Good Spirit โดยมี ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสินดีกรีฟีฟ่าเป็นพระเอก หวังช่วยรณรงค์สปิริตวงการกีฬา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »