ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คนมันรวยอ่ะ!ฟลอยด์โชว์โยนเงินใส่สาวๆเปลื้องผ้า

คนมันรวยอ่ะ!ฟลอยด์โชว์โยนเงินใส่สาวๆเปลื้องผ้า

Posted 12/11/2015 by siamsport

 

"เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นชาวอเมริกัน อวดรวยอีกแล้ว คราวนี้โชว์โปรยเงินแจกบรรดาสาวๆ เปลื้องผ้าที่จ้างมาร่วมงานปาร์ตี้ของตัวเอง แถมบอกแค่จัดงานธรรมดาๆ เท่านั้น แต่ก็เล่นเอาถึงรุ่งเช้าเลยทีเดียว

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สุดยอดนักชกชาวสหรัฐอเมริกา เจ้าของสถิติไร้พ่าย 49 ไฟต์ อวดคลิปลง อินสตาแกรม ส่วนตัว ระหว่างจัดงานปาร์ตี้กับบรรดาสาวๆ ที่บ้านพักของตัวเอง ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กำปั้นวัย 38 ปี ที่เพิ่งประกาศเมื่อไม่นานนี้ว่า จะไม่หวนกลับคืนสู่สังเวียนแน่นอน หลังประกาศแขวนนวมหลังจบไฟต์ชนะ อังเดร เบอร์โต้ นักชกชาวอเมริกันเชื้อสายเฮติ พร้อมทำสถิติชนะรวด 49 ไฟต์ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมานั้น จัดงานปาร์ตี้จนถึงช่วงเช้าวันอังคาร และจ้างสาวๆ นุ่งน้อยห่มน้อยมาเต้นส่ายสะโพก ก่อนที่เจ้าตัวจะโปรยเงินแจกให้สาวๆ

นอกจากอัดคลิปลงโชว์ใน อินสตาแกรม แล้ว นักชกเจ้าของฉายา "เดอะ มันนี่" ยังเขียนข้อความว่า "แค่งานปาร์ตี้ธรรมดาๆ ที่บ้านเวลา 5.16 น."

ก่อนหน้านี้ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ก็เพิ่งโชว์ความรวย ด้วยการโพสต์รูปอวด บูกัตติ เวย์รอน แกรนด์ สปอร์ต วิเทสส์ รถยนต์หรูมูลค่ามากกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 105 ล้านบาท) ที่เพิ่งถอยมาใหม่ ลงใน อินสตาแกรม เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสโดนแฟนรุมล้อมหลังขึ้นรถบัสสาธารณะ
    แฟนบอลเป็นปลื้มได้สัมผัส ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย แบบใกล้ชิด หลังเจ้าตัวเลือกขึ้นรถบัสที่มีไว้บริการประชาชนทั่วไป พร้อมใจหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแชะภาพของดาวดัง เรอัล มาดริด กันยกใหญ่
  • สื่อสะพัด!โอซิลหมั้นนางงามตุรกีแล้ว
    ตีตราจอง! เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ของ อาร์เซน่อล ส่อเจอคนที่ใช่และพร้อมลงหลักปักฐานแล้ว หลังสื่อในตุรกีตี เจ้าตัวเข้าพิธีหมั้นกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามของตุรกี แล้ว แม้ก่อนหน้านี้คนใกล้ชิดฝ่ายหญิงจะยืนยันว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นก็ตาม
  • เจมส์บอนด์โด้ควงลูกชายเปิดตัวหนังสารคดี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งสตาร์เรอัล มาดริด หล่อไม่มีเม้มหลังจากแต่งสูทผูกหูกระต่ายควงลูกชายสุดที่รักมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา งานนี้มีคนดังในวงการลูกหนังมาเพียงและที่ขาดไม่ได้ก็คือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษแห่งแมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
  • โด้จัดเต็ม!ออกลีลาขับขานเพลงฮิตริฮานน่า
    ตัวอย่างสำหรับโปรโมตหนังสารคดีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงมีปล่อยออกมาให้รับชมอย่างต่อเนื่อง ก่อนเปิดฉายให้รับชมพร้อมกันทั่วโลกวันจันทร์นี้ ล่าสุดเป็นภาพของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ระเบิดพลังเสียงและออกลีลาแบบจัดเต็ม ร้องเพลงดังของ ริฮานน่า ขณะอยู่บนเครื่องบินร่วมกับแข้งร่วมทัพ "ฝอยทอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »