ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คางาวะ กร้าว ซามูไรลับดาบรอฟันรถบัสสิงคโปร์

คางาวะ กร้าว ซามูไรลับดาบรอฟันรถบัสสิงคโปร์

Posted 12/11/2015 by

จอมทัพของดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าคราวนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะพิชิตทัพเมอร์ไลออนส์ หลังเสียเชิงไปพอสมควรที่โดนบุกยันเสมอ 0-0 ถึงไซตามะ

ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น เชื่อว่าทีมของเขาพร้อมแล้วที่จะเจาะแนวรับของทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

เกมแรกทั้งสองทีมเสมอกันมา 0-0 โดยเกมดังกล่าวทัพซามูไรมีโอกาสยิงถึง 26 ครั้ง แต่ไม่สามารถส่งลูกผ่านมือ อิซวาน มะห์บุดได้เลย

“ผมคิดว่าเราต้องสร้างโอกาสให้ได้มากกว่า แมตช์ก่อนที่เราเสมอมา 0-0 ที่ไซตามะ เกมนั้นเราบุกตลอดทั้งเกมแต่ไม่สามารถยิงประตูได้” คางาวะ กล่าว

“เราต้องดุดันกว่านี้ และเจาะพวกเขาให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเจาะตรงกลางหรือเปิดจากด้านข้าง”

สถานการณ์ปัจจุบัน ญี่ปุ่นเป็นอันดับสองในกลุ่มอี มี 10 คะแนน จากสี่เกม เท่ากับสิงคโปร์ที่เล่นไปแล้ว 5 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสเชื่ออนาคตเป๊ปคุมทีมพรีเมียร์ฯแน่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี มั่นใจ สักวันหนึ่ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น จะมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก แน่ เพราะ กวาร์ดิโอล่า ต้องการจะทดสอบตัวเอง
  • ไอบ์เผยเป็นหนี้บีร็อดช่วยดันขึ้นทีมชุดใหญ่หงส์
    จอร์ดอน ไอบ์ ปีก ลิเวอร์พูล ออกมาขอบคุณ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือของทีมที่ผลักดันตนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" พร้อมชี้ ร็อดเจอร์ส ยังช่วยพัฒนาการเล่นของตนด้วย
  • โอซิลมั่นใจเพิ่มยอดทำสกอร์ได้ชัวร์
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ ตนจะสามารถยกระดับการทำประตูได้อย่างแน่นอน ระบุการซ้อมที่เน้นเรื่องนี้เป็นพิเศษช่วยให้ตนมีความมั่นใจมากขึ้น
  • ปูด!สิงห์สนปีกดาวรุ่งเบนฟิก้า
    โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว เชลซี กำลังเฝ้าดูพัฒนาการของ กอนซาโล่ กูเอเดส ปีกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า อย่างต่อเนื่อง แต่จะรอเดินแผนคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »