ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่ไม่มีปัญหากับเชลซีแต่เอาใจช่วยมูรินโญ่

อันเช่ไม่มีปัญหากับเชลซีแต่เอาใจช่วยมูรินโญ่

Posted 12/11/2015 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลียน บอกไม่มีปัญหาคาใจกับ เชลซี หลังมีข่าวอาจโดนดึงมาคุมรอบสอง แต่เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เอาอยู่ แม้ยังพลิกสถานการณ์ไม่ได้เสียที ชี้ "จ่ามู" เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุด มีความมั่นใจ และแฟนบอลก็ยังหนุนหลัง

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชดังชาวอิตาเลียน ไม่เกี่ยงหากจับพลัดจับผลูจะได้คุมทีม เชลซี คำรบสอง หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมโวชาวโปรตุเกส สถานการณ์ไม่ดี มีข่าวโดนปลดไม่เว้นแต่ละวัน โดยยืนยันว่าแม้ตัวเองจะโดนไล่ออก แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ตอนนี้ขอเอาใจช่วย "จ่ามู" ให้พาทีมผ่านพ้นวิกฤติไปได้

เชลซี ผ่านคำว่า "จุดเปลี่ยน" มาหลายครั้ง แต่ก็เปลี่ยนไม่ได้เสียที เพราะมักจะมีเกมที่แพ้ ฉุดให้ตกลงมาเสมอ อย่างล่าสุดอุตส่าห์เอาชนะ ดินาโม เคียฟ ในถ้วยยุโรป แต่ก็มาตกม้าตาย แพ้ สโต๊ค ซิตี้ 0-1 ในเกมลีก เป็นการแพ้นัดที่ 7 ของซีซั่น อยู่อันดับ 16 ของตาราง แทบหมดสิทธิป้องกันแชมป์แล้ว จึงมีข่าว มูรินโญ่ อาจโดนปลด และ อันเช่ ในฐานะโค้ชที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ถูกโยงถึงเช่นกัน

เชลซี ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย หนึ่งในนั้นเป็นฝีมือของ อันเช่ ปี 2010 แต่เขาโดนไล่ออกหลังจากวืดแชมป์ในปีต่อมา จากนั้น อันเช่ ไปคุม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามด้วย เรอัล มาดริด แทนที่ มูรินโญ่ และอาจจะมาซ้ำรอยเดิมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเจ้าตัวไม่เกี่ยง แต่ก็อยากให้ มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จกับทีมต่อไป

"ผมไม่มีปัญหากับเชลซี พวกเขาตัดสินใจสนับสนุนเขาแล้ว และผมคิดว่าพวกเขาตัดสินใจถูกต้อง ผมไม่มีโอกาสได้คุยกับโชเซ่ แต่เราเข้ากันได้ดี ตอนเราได้แชมป์ยุโรปสมัยสิบ กับ มาดริด เขาก็ส่งข้อความมาแสดงความยินดี และกับ เชลซี เขาเป็นคนที่รู้อะไรเป็นอะไรดีที่สุด" อันเชล็อตติ กล่าวว่า

โค้ชชาวอิตาเลียน วิเคราะห์ทีมเก่าต่อไปว่า "จากที่ผมดู เชลซี ผมว่าพวกเขาได้แชมป์ง่ายไปในปีที่แล้ว ปีนี้เลยอาจไม่มีแรงกระตุ้นพอ เป็นเรื่องจริงที่จัดการทีมต้องกระตุ้นนักเตะ แต่ผู้จัดการทีมก็คงหมดปัญญากระตุ้นถ้าหากนักเตะยังไม่ยอมกระตุ้นตัวเอง มันเป็นไปไม่ได้ พวกเขาสูญเสียอะไรบางอย่าง และมันไม่ได้เปลี่ยนง่ายๆ แบบกดสวิตช์ มันต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่ มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก ผมดูภาษากายเขา เขาโอเคอยู่ เขาไม่ได้เครียดจนเกินไป เขามีความมั่นใจ แฟนบอลก็เชียร์เขาในเกมกับ ดินาโม เคียฟ เขาจะจัดการปัญหาได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสเชื่ออนาคตเป๊ปคุมทีมพรีเมียร์ฯแน่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี มั่นใจ สักวันหนึ่ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น จะมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก แน่ เพราะ กวาร์ดิโอล่า ต้องการจะทดสอบตัวเอง
  • ปูด!สิงห์สนปีกดาวรุ่งเบนฟิก้า
    โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว เชลซี กำลังเฝ้าดูพัฒนาการของ กอนซาโล่ กูเอเดส ปีกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า อย่างต่อเนื่อง แต่จะรอเดินแผนคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า
  • ลือหึ่ง!สิงห์ยังไม่รีบเด้งมู
    โกล สื่อชื่อก้องของโลกลูกหนัง ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี จะยังไม่โดนไล่ออกในช่วงพักเบรกจากเกมทีมชาติแน่ โดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียเป็นคนคัดค้านไอเดียนี้เอง เพราะมองว่ายังไม่มีใครที่ดีพอจะมาคุมทีมต่อจาก มูรินโญ่
  • เชสเผยมูหัวเสียหลังสิงห์ผลงานย่ำแย่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ยอมรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส มีอารมณ์โกรธสุดๆ หลังทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ พร้อมโต้ข่าวตัวเองเกาเหลากับเจ้านาย และทำตัวเป็นหัวโจกเลื่อยขาเก้าอี้ ไม่ได้เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »