ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากกันด้วยดี!ราชบุรีแถลงยกเลิกสัญญาแอนดี้ คีโอห์

จากกันด้วยดี!ราชบุรีแถลงยกเลิกสัญญาแอนดี้ คีโอห์

Posted 12/11/2015 by siamsport

บอร์ดบริหาร''ราชันมังกร''ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 7 แห่งศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015 ตัดสินใจยกเลิกสัญญา''แอนดี้ คีโอห์''กองหน้าดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์อย่างเป็นทางการแล้ว โดยถือเป็นการจากกันด้วยดีของทั้งสองฝ่ายด้วย

"เสี่ยฟลุ๊ก" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เผยสรุปเกี่ยวกับการแยกทางกับอดีตกองหน้า "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ดว่า "สโมสรขอยืนยันว่าได้ทำการยกเลิกสัญญากับ แอนดี้ คีโอห์ อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งถือเป็นการจากกันด้วยดี โดยเหตุผลหลักก็คือปัญหาอาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวประสบ และนักเตะรายนี้ก็ได้แจ้งกับทีมว่าไม่พร้อมที่จะลงเล่นใน 6 เกมที่เหลือแม้สภาพร่างกายจะกลับมาสมบูรณ์ แต่ด้วยปัจจัยอื่นๆทั้งเรื่องโฮมซิก , คุณแม่ที่ป่วย เขาเลยไม่พร้อมลงสนามและขอเป็นฝ่ายไป ซึ่งสโมสรก็ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญาและถือเป็นการจากกันด้วยดีแล้ว"

ทั้งนี้ใน 6 นัดที่เหลือของศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015 "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะใช้งานผู้เล่นต่างชาติที่เหลือเพียงแค่ 4 ราย ประกอบด้วย เฮนนี่ โจเอล (กองหลัง-ไอวอรี่ โคสต์) , เกงกิ นากาซาโตะ (กองกลาง-ญี่ปุ่น) , วันเดอร์ หลุยส์ (กองกลาง-บราซิล) และ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส (กองหน้า-บราซิลโอนสัญชาติเป็นติมอร์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »