ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าตากรรมการ!ลือผีสนปีกบอร์นมัธ

เข้าตากรรมการ!ลือผีสนปีกบอร์นมัธ

Posted 12/11/2015 by siamsport

ลือหึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจของถูก เล็งซื้อ แม็ตต์ ริตชี่ ปีกสกอตติชของ บอร์นมัธ หลังฟอร์มโดดเด่น เป็นหนึ่งในแข้งไม่กี่คนของทีมน้องใหม่ ที่เล่นดี สม่ำเสมอ โดยอาจลองทาบทามในเดือนมกราคมนี้เลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเซอร์ไพรส์สนใจ แม็ตต์ ริตชี่ ปีกตัวเก่งทีมชาติสกอตแลนด์ ของทีม "เดอะ เชอร์รี่ส์" บอร์นมัธ น้องใหม่ลีกผู้ดี หวังดึงมาเป็นตัวเลือกแนวรุกให้ทีม "ปีศาจแดง" ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้

ทีม "ปีศาจแดง" ถูกมองว่าจะมีการเสริมทัพอีกหนึ่งลอตในช่วงหน้าหนาว เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ บอกว่าอยากได้มิดฟิลด์ริมเส้นที่มีความเร็ว และสร้างสรรค์เกมได้ ทำให้โดนโยงหานักเตะคนนั้นคนนี้ไปทั่ว แต่ล่าสุดมีชื่อเซอร์ไพรส์ขึ้นมาคือ แมตต์ ริตชี่ ปีกวัย 26 ปี ของ บอร์นมัธ โดยมีข่าวว่า ฟาน กัล ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มแล้ว

 ริตชี่ เป็นปีกความเร็วจัด ถนัดซ้าย ปีก่อนยิงไป 15 ตุง และแอสซิสต์อีกถึง 17 ครั้ง ช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกปีนี้ ซึ่งเป็นเกมคนละมาตรฐาน และ บอร์นมัธ อยู่อันดับ 18 ซึ่งเขายิงในลีกไป 2 ลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »