ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน-เสือใต้เล็งดึงอันเชคุมทีม

ปืน-เสือใต้เล็งดึงอันเชคุมทีม

Posted 12/11/2015 by siamsport

อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทีมในอนาคต หลังอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะดึงตัว คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชชาวอิตาลี เข้ามารับหน้าที่คุมทีมในอนาคต จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
           
บาเยิร์น ยังไม่แน่ว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม จะต่อสัญญาออกไปหรือไม่ หลังจากปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดถึงเดือนมิถุนายนปีหน้าเท่านั้น ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็กำลังมองหาผู้สืบทอดตำแหน่งของ อาร์เซน เวนเกอร์ ที่น่าจะวางมือจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ในอนาคตอันใกล้นี้

จากรายงานของลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อาร์เซน่อล อาจจะต้องเจอกับคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก หลุยส์ ฟาน กัล ไม่อาจนำ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ได้ ขณะที่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีก 2 สโมสร ที่อาจเข้ามาร่วมวงล่าตัว อันเชลอตติ ด้วยเช่นกัน

สำหรับ อันเชลอตติ ปัจจุบันมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแวนคูเวอร์, บริติช โคลัมเบีย นับตั้งแต่ที่เขาอำลาจากตำแหน่งนายใหญ่ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ซึ่งกุนซือชาวอิตาลีประสบความสำเร็จนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ในปี 2014

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »