ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเล็งปล่อยกัสตันแบบยืมตัวม.ค.ปีหน้า

โรม่าเล็งปล่อยกัสตันแบบยืมตัวม.ค.ปีหน้า

Posted 12/11/2015 by siamsport

สื่อปูดข่าว อาแอส โรม่า พร้อมปล่อย เลอันโดร กัสตัน เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เพื่อหวังให้นักเตะเรียกฟิต และความมั่นใจกลับมาอีกครั้งจากการเคยมีอาการเส้นเลือดผิดปกติและทำให้สมองบวมชั่วคราวในก่อนหน้านี้

เลอันโดร กัสตัน ปราการหลัง อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในรูปแบบการยืมตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า เพื่อหาโอกาสลงสนาม เรียกความฟิต และความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว อดีตกองหลัง โครินเธียนส์ วัย 29 ปี ได้รับการวินิจฉัยว่า มีอาการเส้นเลือดผิดปกติ และทำให้สมองบวมชั่วคราว ในเกมกับ เอ็มโปลี ที่เขามีอาการเวียนศีรษะ และถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

จากนั้นเขากลับมาลงสนามได้อีกครั้งในซีซั่นนี้ แต่ผ่านมาถึงตอนนี้ เพิ่งได้เล่นเกม เซเรีย อา ให้ โรม่า เพียง 180 นาที ทำให้ทีม "จัลโลรอสซี่" เตรียมปล่อย กัสตัน ย้ายทีมแบบยืมตัว ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะลงสนาม เรียกความมั่นใจ และความฟิต

ทั้งนี้ ก่อนมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกาย กัสตัน ที่ลงสนามให้ทีมในเกมเซเรีย อา ไป 69 นัด ถือเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของทีม "หมาป่าเหลืองแดง" คู่กับ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังชาวโมร็อกโก ที่ตอนนี้อยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ช่วยให้ โรม่า คว้ารองแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาล 2013-14 ซึ่งเป็นปีแรกของโค้ชรูดี้ การ์เซีย กับทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าแจงต๊อตติใกล้หวนลงซ้อม
    โรม่า ระบุเอง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนดังจะกลับมาซ้อมได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ หลังหายไปนานเพราะเจ็บต้นขา เผย อาการของ ต๊อตติ กำลังพัฒนาไปในทางที่ดี
  • การ์เซียชมเกมรับโรม่าหลังดับลาซิโอ
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ยกนิ้วชมเกมรับที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ชนะ ลาซิโอ 2-0 พร้อมยัน ทีมของตนสมควรได้ลูกจุดโทษแล้ว
  • ฟลอเรนซี่ปลื้มโรม่าดับลาซิโอ
    อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ โรม่า สุดดีใจที่ทีมคว้าชัยเหนือ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ พร้อมชี้ การลุ้นแชมป์มันยังต้องดูกันอีกหลายนัด
  • โรม่าเฮดาร์บี้!อัดลาซิโอ2-0,ยูเว่บุกรัว3-1
    เกมดาร์บี้โรม "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เปิดสนามอัดอริร่วมเมือง "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ไปนิ่มๆ2-0 ขณะที่ ยูเวนตุส บุกชนะ เอ็มโปลี 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558โรม่า 2-0 ลาซิโอ สนาม : โอลิมปิโกเกมดาร์บี้โรม โรม่า ในฐานะเจ้าบ้าน ประสบปัญหานักเตะเจ็บเพียบ แถม มิราเล็ม ปานิช ยังมาถูกแบน ทำให้ปรับใช้แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »