ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำชา"เหวี่ยง โปรดิวซ์กระเจิง เพลงไม่โดนใจ

"น้ำชา"เหวี่ยง โปรดิวซ์กระเจิง เพลงไม่โดนใจ

Posted 13/11/2015 by สยามบันเทิง

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการร่วมปี  นักร้องสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็กลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์เรื่อง “เลิฟอะรูมิไลค์  รักอะไรไม่รู้” แถมยังอาจจะมีผลงานเพลงช้าที่เจ้าตัวซุ่มทำอยู่ออกมาให้ชมก่อนสิ้นปีด้วย แต่ก็ดันมีกระแสข่าวว่าสาวน้ำชานั้นทะเลาะกับ โปรดิวเซอร์จนต้อง เปลี่ยนโปรดิวเซอร์อยู่บ่อยๆ โดยสาวน้ำชาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ก็มีนิดนึงค่ะ เพราะว่าชารู้สึกว่าเพลงที่เราจะปล่อยออกมา มันควรจะต้องยังไงดี และคือมันเป็นที่ตัวชาด้วย คือไม่ใช่ว่าชาร้องจะต้องเป็นใครก็ได้ เพลงที่ออกมามันจะต้องเป็นชา สไตล์ที่ออกมามันจะต้องที่ชาชอบและหลายๆ คนชอบ มันก็เลยมีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นนิดหน่อยค่ะ (ทะเลาะแรง) ไม่ได้มีการทะเลาะเบาะแว้งอะไรเลยค่ะ แต่ว่าอาจจะเป็นแค่แบบยังเข้าใจไม่ตรงกันมากกว่า ว่าสิ่งที่เราต้องการอาจจะไม่ตรงกัน (เคลียร์กัน) ก็คุยแล้วค่ะ ไม่ได้ว่าอะไร ค่อนข้างที่จะเงียบๆ กัน ไปไม่ได้เป็นปัญหาอะไรค่ะ (ขอเปลี่ยนโปรดิวเซอร์ทางเค้าโอเค) ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ มันเป็นเรื่องของการทำงานมันเป็นศิลปะอะ ต้องเข้าใจเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักเรื่องหัวใจ "หมิว"จัดหนักท่ายาก สะพานโคตรโค้ง
    ห่างหายจากการอวดท่ายากมานาน สำหรับนางร้ายเซ็กซี่หน้าสวย “หมิว” สิริลภัส กองตระการ เพราะต้องไปวุ่นวายเรื่องหัวใจ จัดการเรื่องข่าวคราว แต่ตอนนี้พอมีเวลาจัดการชีวิตตัวเอง เพื่อความสวย ให้หุ่นเซียะไม่ให้ห่างไกลไร้กล้ามจนแพ้เพื่อนดาราสาวๆ ในวงการ สาวหมิว ก็เลยกลับมาอวดท่ายาก โชว์สะพานโค้ง กันให้เห็นกันจะจะซะเลย ก็บอกว่า แล้ว หมิวน่ะ เค้าท่ายากเยอะจริงๆ
  • "เกรซ เกวลิน" รวบรวมความกล้า ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต!
    "เกรซ-เกวลิน สุธัมโม" สาวใจกล้าที่จะมาประเดิมการถ่ายเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิต และเราขอรับรองว่า เธอมีดีมากพอที่จะกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของคุณ!
  • เผ็ดซี๊ด.. "เฟรย่า" The Winner GND 2015 โชว์แซ่บขึ้นปก FHM
    ร้อนแรงแซงหน้านางแบบหลายๆคน "เฟรย่า" คุณัญญา เสวตวงษ์ ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ นิตยสาร FHM แบบแซ่บเว่อร์ ปิดแปะแค่จุกนม เผยเนินอก เด้งเต่งตูม พร้อมแอ่นสะโพกกลมกลึงยั่วยวนชวนมอง สวยเซ็กซี่ตระการตาขนาดนี้ "เฟรย่า" เธอคือเจ้าของ The Winner of FHM GND 2015 ที่ชนะเลิศปอปปูล่าโหวตจาก FHM นั้นเอง
  • "มิน"เบลอ ตกบันได กระดูกร้าว
    เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองสุดๆ ของนางเอกสาววิกหลายสีอย่างสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่มีทั้งงานละครรุม อีเวนท์ก็ไม่ได้ว่างเว้น แถมยังโกอินเตอร์ไปเล่นภาพยนตร์ที่จีนที่เพิ่งถ่ายเสร็จไป เจ้าตัวก็เดินทางกลับมาที่ไทย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความเหนื่อยจากการทำงานหนักของสาวมินหรือเปล่า ที่ทำเอาเจ้าตัวเบลอถึงเกิดอุบัติเหตุตกบันได และล่าสุดเจอสาวมินที่งานบวงสรวงละคร “คู่ซ่า รสแซบ” เจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »