ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฝนทำพิษ!อาร์เจน-บราซิลเลื่อนเตะพรุ่งนี้

ฝนทำพิษ!อาร์เจน-บราซิลเลื่อนเตะพรุ่งนี้

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

 

ศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ระหว่าง อาร์เจนตินา ปะทะ บราซิล โดยพิษธรรมชาติเล่นงาน เนื่องจากมีฝนตกหนักส่งผลให้ต้องเลื่อนการแข่งขันไปโม่เกือกกันในวันศุกร์ (เช้าวันเสาร์ตามเวลาประเทศไทย)

เกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ บราซิล ที่สนามเอสตาดิโอ เอล โมนูเมนทัล วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา (เช้าวันศุกร์ที่ 13 พ.ย.ตามเวลาประเทศไทย) จำเป็นต้องเลื่อนแข่งในวันศุกร์นี้ (เช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. ตามเวลาประเทศไทย) เนื่องจากมีฝนตกหนักจนไม่สามารถแข่งขันได้

หลังจากเกิดเหตุฝนตกหนักอยู่นานในที่สุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ตัดสินใจเลื่อนเกมนี้ออกไปก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันไม่ถึงชั่วโมง โดยจากการที่ฝนกระหน่ำลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตาส่งผลให้สนามเจิ่งนองไปด้วยน้ำ และการจราจรที่ติดขัดทำให้แฟนบอลไม่สามารถเดินทางมาชมเกมได้

กิลมาร์ รินัลดี้ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติบราซิล กล่าวกับสื่อว่า "เราได้พูดคุยกับกรรมการ รวมทั้งตัวแทนจากอาร์เจนตินา และมีความเห็นว่าไม่มีทางที่เกมนี้จะลงเล่นได้ มันไม่ใช่แค่เป็นเรื่องยากที่จะเล่นฟุตบอลที่สนุกเท่านั้น แต่ยังมีลูกเห็บและฟ้าผ่า รวมทั้งการพยากรณ์อากาศดูเหมือนจะยิ่งแย่กว่าเดิม"

"นักเตะอาจจะเสี่ยงเกินไปหากลงเล่นในเกมนี้ และกรรมการตัดสินใจที่จะเลื่อนการแข่งขันออกไป เราเห็นด้วยกับเรื่องนี้โดยจะมีการแข่งขันในเวลาเดิมในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น)" มือขวาของ คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »