ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลดินโญ่ฟันธงเนย์มาร์ครองโลกคนต่อไป

โรนัลดินโญ่ฟันธงเนย์มาร์ครองโลกคนต่อไป

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

โรนัลดินโญ่ ตำนานแข้งแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เนย์มาร์ แข้งรุ่นน้องทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ว่าเป็นนักเตะมหัศจรรย์ ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งของวงการลูกหนังโลก แทนที่ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โรนัลดินโญ่ ตำนานแข้งแซมบ้า อดีตแข้งเทพของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ทำนาย เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์รุ่นน้องร่วมชาติ จะก้าวข้าม ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองดาวเตะนอกโลกยุคปัจจุบัน ขึ้นไปเป็นนักเตะเบอร์หนึ่งของโลกคนต่อไป

วงการลูกหนังยุคปัจุบันอยู่ในการครอบครองของ เมสซี กับ โรนัลโด้ ที่ตลอด 7 ปีหลังสุดช่วยกันกวาด บัลลง ดอร์ ไปไม่แบ่งใคร และ โรนัลดินโญ เชื่อว่าคนที่จะขึ้นมาแทนทั้งคู่คือ เนย์มาร์ ที่ตอนนี้ขยับมารับภาระแบกทีม "เจ้าบุญทุ่ม" แทน เมสซี่ ที่บาดเจ็บเข่าตั้งแต่เดือนกันยายน โดยยิงไป 9 ลูกจาก 8 นัดทุกรายการ

"เนย์มาร์ สามารถเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้ เขาคือความมหัศจรรย์ ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นนักเตะบราซิลกำลังสร้างประวัติศาสตร์" รอนนี่ กล่าว และไม่ลืมกล่าวถึง เมสซี่ รุ่นน้องที่ คัมป์ นู

"ผมคิดไว้แล้วว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากมาย เพราะเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพมาตลอด ผมดีใจที่ได้เห็นเขาเติบโตขึ้นทุกปี พร้อมประสบการณ์ที่มากขึ้น ความทรงจำที่หอมหวานที่สุดของผมในการเล่นกับเขาคือตอนเขายิงประตูแรก ผมเป็นคนส่งให้เขาเอง มันเป็นช่วงเวลาพิเศษของผม เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้นอาชีพของเขา และผมมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มต้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »