ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอม!โรนัลโด้ยกเมสซี่เต็งได้บัลลงดอร์

ยอม!โรนัลโด้ยกเมสซี่เต็งได้บัลลงดอร์

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

แพ้ก็แพ้! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยอมรับ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า มีโอกาสได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ไปนอนกอดที่สุด เพราะประสบความสำเร็จ มากมายมหาศาลในปีที่แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยอมรับแบบแมนๆ ว่า ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ต่างดาวของ บาร์เซโลน่า เป็นเต็งจ๋าที่จะได้รางวัล "บัลลง ดอร์" ที่จะประกาศในเดือนมกราคมปีหน้า เพราะผลงานเข้าตาพาทีม "เจ้าบุญทุ่ม" กวาดแชมป์แบบไม่มีเม้ม

โรนัลโด้ ได้บัลลง ดอร์ มา 3 สมัย ส่วน เมสซี่ สี่สมัยแล้ว และเชื่อว่าปีนี้พวกเขาก็ยังลุ้นแข่งกันเหมือนเดิม แต่ เมสซี่ น่าจะนอนมา หลังจากยิงไป 58 ลูกรวมทุกรายการ พาทีมคว้า 3 แชมป์ ทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์

"พูดตรงๆ คือ ผมคิดว่า เมสซี่ จะได้รางวัลปีนี้ เพราะรางวัลแบบนี้ มันมาจากกการโหวต คุณคว้าแชมป์ต่างๆ ในแง่ส่วนตัวคุณได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แชมป์ลีก ผมเองก็น่าจะมีซีซั่นที่ดีที่สุดในอาชีพ ซึ่งเป็๋นเรื่องดี และผมเป็นดาวยิงสูงสุดของยุโรป แต่มันขึ้นอยู่กับผลโหวต มันยากมาก แต่พูดก็พูดเถอะ ผมไม่ได้คิดมากเท่าไหร่ เพราะผมพูดมาหลายรอบแล้วว่า ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รางวัลถึง 3 ครั้ง"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ เอ่ยถึงความสัมพันธ์ของเขากับ เมสซี่ ว่า "เราก็มีความสัมพันธ์กันแบบปกติ ตลอด 7 ปีมานี้มีเราที่แบ่งกันได้รางวัลฟีฟ่า ไม่มีใครทำได้ มีแค่เรา ซึ่งเยี่ยมยอด ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เขาเล่นให้ทีมนึง ผมเล่นให้อีกทีมนึง เขาประสบความสำเร็จของเขา ผมก็ประสบความสำเร็จของผม เรามีความสัมพันธ์ที่ดี เราไม่ได้สนิทอะไรหนักหนา แต่เราก็เคารพ และให้เกียรติกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคมป์ไม่แตก!นาโช่ยันไม่มีใครมีปัญหากับราฟา
    นาโช่ แบ๊กของ เรอัล มาดริด ยืนยัน ทุกอย่างในทีมยังดำเนินไปแบบปกติสุข ไม่ได้มีสงครามในห้องแต่งตัวระหว่างนักเตะ "ราชันชุดขาว" กับ ราฟาเอล เบนิเตซ ตามที่มีข่าว หลังเกมแพ้ เซบีย่า 2-3 โดยบอกว่าเวลาแพ้ มักมีข่าวแย่ๆ ตามมาเป็นปกติ
  • โรนัลดินโญ่ฟันธงเนย์มาร์ครองโลกคนต่อไป
    โรนัลดินโญ่ ตำนานแข้งแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เนย์มาร์ แข้งรุ่นน้องทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ว่าเป็นนักเตะมหัศจรรย์ ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งของวงการลูกหนังโลก แทนที่ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • เห็นลูกกลมๆไม่ได้!เมสซี่โชว์เดาะส้มสุดพลิ้ว
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อวดเบสิกลูกหนังแบบไม่ธรรมดาอีกครั้ง ด้วยการโชว์ให้เห็นว่าไม่จำเป็นต้องเป็นลูกฟุตบอล แม้ผลส้มเล็กๆ ก็ยังสามารถเดาะได้อย่างไม่มีปัญหา
  • ชุดขาวเซ็ง!โมราต้ากำลังคุยสัญญาใหม่กับยูเว่
    งานนี้ เรอัล มาดริด คงต้องผิดหวัง เมื่อล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุเอง กำลังถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมระบุตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »