ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูด!ปืน-พี่เสือจ้องซิวแบ็กดาวรุ่งบาร์ซ่า

สื่อปูด!ปืน-พี่เสือจ้องซิวแบ็กดาวรุ่งบาร์ซ่า

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

สื่อปูดข่าว อเล็กซ์ กรีมัลโด้ กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญากับทีมในกลางปีหน้า กำลังตกเป็นที่หมายปองของ 2 บิ๊กทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ อาร์เซน่อล ที่กระสันดึงไปร่วมทัพ หลังแข้งกระทิงจะไม่ขยายสัญญากับต้นสังกัด และจะชิ่งไปรับใช้สโมสรอื่นหากไม่ได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค 2 ทีมยักษใหญ่ในเวทียุโรป ตกเป็นข่าวว่า ต่างต้องการคว้าตัว อเล็กซ์ กรีมัลโด้ แบ็กซ้ายอนาคตไกล บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำในเวทีลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ

กองหลังดาวรุ่งตกเป็นข่าวโยกย้ายสังกัด หลังจาก โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬาของ "อาซูลกราน่า" อ้างว่า ฟูลแบ็กชาวสแปนิช วัย 20 ปี ไม่สนใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป ขณะเดียวกัน "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ตีข่าวว่า นักเตะจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปก็ต่อเมื่อมีการรับประกันว่าเขาจะได้เลื่อนจาก บาร์เซโลน่า เบ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า กรีมัลโด้ ที่จะหมดสัญญากับทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ หลังจบฤดูกาลนี้ ส่อแววย้ายไปทีมอื่นถ้าไม่ไดัรับโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ โดยมี "เสือใต้" และ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่อยากได้ตัวนักเตะไปไว้เป็นครอบครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »