ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ-ชนาธิป"คว้ารางวัลแข้งไทยขวัญใจมหาชน

"เจ-ชนาธิป"คว้ารางวัลแข้งไทยขวัญใจมหาชน

Posted 14/11/2015 by siamsport

สืบเนื่องจาก ไทยรัฐทีวี ร่วมมือกับ กูเกิล ไทยแลนด์ สร้างปรากฏการณ์ความสนุกด้วยการเปิดให้แฟนบอลชาวไทยได้เลือกนักฟุตบอลที่ตนเองชื่นชอบผ่านทางโซเชียลภายใต้แคมเปญ "ไทยรัฐเชียร์ไทยแลนด์ Vote นักฟุตบอลไทยขวัญใจมหาชน" โดยทำการเปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 9-12 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ผู้ชนะแล้วคือ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์

ชนาธิป มีคะแนนเหนือ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธีราทร บุญมาทัน, ทริสตัน สมชาย โด และ สารัช อยู่เย็น หลังแฟนบอลจากทั่วประเทศแห่โหวตเข้ามาถึง 26.75 เปอร์เซ็นต์ เข้าป้ายมาเป็นอันดับ 1 เฉือนเอาชนะ สารัช ที่ถูกโหวตมาเป็นอันดับสองอยู่ที่ 17.21 เปอร์เซ็นต์

หลังจบเกมชนไต้หวัน คุณ "จูเนียร์" วัชร วัชรพล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทริปเปิล วี บรอดคาสท์ จำกัด สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี เป็นตัวแทนมอบรางวัล "นักฟุตบอลไทยขวัญใจมหาชน" ให้กับ "เจ" ชนาธิป ไปนอนชื่นชมกับผลงานที่โดดเด่นโดนใจแฟนบอลชาวไทยทั้งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะผลงานน่าทึ่ง!"กัปตันอุ้ม"จอมใส่พานทั้งที่เล่นแบ๊ก
    แม้จะเล่นในตำแหน่งแบ๊กซ้าย ทว่า "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้ชื่อว่าเป็นจอมจ่ายปลิดวิญญาณให้ทีมชาติไทย หลังใส่พานให้เพื่อนทำ 2 ประตูในเกมคัดบอลโลกช่วยทีมไทยถล่มไต้หวัน 4-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวทำ 3 แอสซิสต์จาก 5 เกม เท่ากับเพื่อนซี้ ธีรศิลป์ แดงดา ที่เล่นเป็นกองหน้า
  • เดิมพันสูง!มาริโอยกดวลสุพรรณมีผลลุ้นแชมป์ไทยลีก
    จอมทัพกิเลนผยองยกเกมเปิดรังพบสุพรรณบุรีเป็นอีกหนึ่งบิ๊กแมตซ์ และเชื่อว่าผลการแข่งขันมีความหมายยิ่งนักต่อการลุ้นแชมป์ไทยลีกโค้งสุดท้าย
  • เมื่อซิโก้ถูกถามอีกครั้งว่าช้างศึกจะได้ไปบอลโลก2018หรือไม่?
    ซิโก้ ตอบคำถามในงานเปิดนิทรรศการ 100 ปีทีมชาติไทยว่าหากช้างศึกได้ไปฟุตบอลโลกปี2018ถือว่าเร็วเกินคาด ชี้ต้องมองไปที่การต่อกรกับบิ๊กเอเชียอย่างญี่ปุ่น เกาหลีใต้ก่อน
  • "ซิโก้"หารือทีพีแอลเรื่องคิวเตะ 16 พ.ย.นี้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ในตอนนี้ คิดว่าไทยสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้ายของเอเชียได้แน่นอนแล้ว แต่ว่าในการบุกไปเยือนอิรัก ที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในเดือนมีนาคมปีหน้านั้น ก็ยังเป็นงานหนักสำหรับทีมไทย เพราะต้องการเก็บ 3 คะแนน ที่บ้านของอิรักให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »