ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สวิฟท์" รัก "แฮร์ริส" คนเดียว เปล่าแอบคุย "กิลเลนฮาล"

"สวิฟท์" รัก "แฮร์ริส" คนเดียว เปล่าแอบคุย "กิลเลนฮาล"

Posted 14/11/2015 by siamdara

ในช่วงที่ความรักของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคนสวยกับ คัลวิน แฮร์ริส ดีเจชาวสกอตต์กำลังงอกงามอย่างเต็มที่ มันก็เกิดปัญหาขึ้น หลังลือกันว่าฝ่ายสาวแอบโทรศัพท์ไปคุยแบบกระหนุงกระหนิงกับ เจค กิลเลนฮาล อดีตหวานใจของเธอ แต่ล่าสุดวงในออกมาเปิดปากกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม สื่อบันเทิงชื่อดังแล้วว่ามันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ!

สวิฟท์ กับ แฮร์ริส ปลูกต้นรักด้วยกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว โดยเคยมีคนเห็นทั้ง 2 คนเดินออกจากพื้นที่วีไอพีของงานปาร์ตี้ หลังจบงานมอบรางวัล Brit Awards เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วยกัน แถมยังมีรายงานว่าทั้งคู่ปาร์ตี้มีความสนิทสนมเกินกว่าเพื่อนในงานเลี้ยงด้วย

หลังจากนั้นเป็นต้นมา กระแสข่าวความหวานของ สวิฟท์ กับ แฮร์ริส ก็ออกมาเรื่อยๆ จนความหวานของทั้งคู่เกือบจะทำให้มดมาตอมแล้ว และความรักครั้งนี้ก็ได้รับการยืนยันเป็นอย่างดีในงานมอบรางวัลเพลงบิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ดส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพราะตอนที่มีการประกาศว่า สวิฟท์เป็นผู้ชนะรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมนั้น เธอถึงขนาดเข้าไปสวมกอดแบบหวานชื่นกับ แฮร์ริส และยังมีการหอมแก้มกันด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ สตาร์ สื่อบันเทิงรายหนึ่งตีข่าวว่า เทย์เลอร์แอบติดต่อไปหากิลเลนฮาล แบบลับสุดยอด โดยที่ฝ่ายชายได้เบอร์ของเธอจากเพื่อนของสวิฟท์ ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็ติดต่อกันถึงหลายครั้งด้วย

แหล่งข่าวบอกกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ''ข่าวที่ว่าเธอติดต่อกับเจคมันเป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี เธอทุ่มเททุกอย่างให้กับคัลวินและอาชีพของเธอ ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 อย่างก็กำลังเป็นไปได้ด้วยดี เธอไม่ได้คิดที่จะติดต่อกับอดีตแฟนคนไหนทั้งนั้น เธอไม่ได้คุยกับเจคด้วยซ้ำ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอดอลยุ่น สลัดผ้าถ่าย DVD หวิว ฉลองอายุครบ 20 ปี
    Haruka Momokawa ไอดอลสาวหน้าใหม่ชาวญี่ปุ่น ฉลองการครบรอบอายุ 20 ปีด้วยการถ่าย DVD สุดเซ็กซี่ ในคอนเซ็ปต์ชุดว่ายน้ำสไตล์ Loli-cute!!! ซึ่งเธอโด่งดังมากจากการเป็นหัวหน้า Idol Group วง Ru:Run ที่เปิดตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั่นเอง
  • "เจ.โล" สมานเลิฟ วางแผนลับฮอลิเดย์ บุกแดนจังโก้-หวานฉ่ำรัก
    รักจัดหนักของจริง! ตอนนี้ดูท่าทาง เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้อง-ดาราสาวสะโพกทอร์นาโด กับ แคสเปอร์ สมาร์ท แฟนหนุ่มแดนเซอร์ จะแยกกันไม่ได้ซะแล้วนับตั้งแต่ที่กลับมาสมานฉันท์ความรักกันอีกครั้ง แถมมีข่าวเม้าท์มอยว่าทั้งสองคนมีแผนลับฉบับเสียวเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศเม็กซิโกซะด้วย
  • "มาช่า ลุนด์" สาวฝรั่งใจใหญ่ มหึมา มโหฬาร !!!
    "มาช่า ลุนด์" นางแบบระดับอินเตอร์มาเยือนเราทั้งที เธอไม่ยอมให้เสียชื่อ ว่าแล้วก็จัดหนัก อวดความมหึมากันแบบเต็มๆ ให้หนุ่มไทยดูกันจนจุกไปข้าง!
  • จอมหวงก้าง แฉ"หยาด"แฟนฝรั่ง แม่ปรี๊ดแตก
    สร้างความขุ่นเคืองให้กับคุณแม่ของนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เป็นอย่างมาก หลังจากที่มีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ตามจีบ สาวหยาดทิพย์ จนคู่กรณีอย่าง แตงโม อดีตภรรยาของโตโน่ นั้นก็ออกมาแฉว่า เห็นหยาดควงหนุ่มฝรั่งไปเที่ยวผับอยู่เหมือนกัน ถึงขั้นที่คุณแม่ของหยาดได้ปรารภกับเพื่อนขึ้นมาว่า เป็นแค่เพื่อนไม่ใช่แฟน และไม่ชอบข่าวที่ออกมาเป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »