ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตินโญ่ลั่นสู้เต็มที่เพื่อกลับติดธงเซเลเซา

คูตินโญ่ลั่นสู้เต็มที่เพื่อกลับติดธงเซเลเซา

Posted 14/11/2015 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกของลิเวอร์พูล ยืนยัน ไม่ยอมแพ้ ทิ้งความหวังที่จะติดทีมชาติบราซิล แน่นอน แม้มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า เป็นๆ หายๆ จน คาร์ลอส ดุงก้า ไม่อยากเรียกมาให้เปลืองโควตา เผยตัวเองยังอายุน้อย และจะมีโอกาสมาหาอีกมาก ซึ่งเขามีหน้าที่ฉกฉวยมันให้ได้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศตั้งเป้าทำเต็มที่ สู้สุดตัว เพื่อกรุยทางกลับไปติดธง "เซเลเซา" บราซิล อีกครั้ง หลังหลุดโผทีมชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกา นัดที่พบกับ อาร์เจนตินา และ เปรู ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้เสียตำแหน่งให้เพื่อนร่วมชาติคนอื่น

มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 23 ปี ผลงานยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" แต่มีปัญหาเรื่องความฟิต ที่เจ็บง่าย ทำให้ล่าสุด ดุงก้า ไม่เรียกตัวมาติดทัพ เช่นเดียวกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อย่างไรก็ตาม ด้วยผลงานยิง 4 ลูก สร้างโอกาสทำประตู 14 ครั้ง จาก 11 เกมให้ ลิเวอร์พูล ทำให้ คูตินโญ่ ยังมุ่งมั่นที่จะกลับไปติดธงอีกครั้ง

"ผมยังอายุน้อย และผมรู้ว่ายังมีโอกาสอยู่เยอะ ดังนั้น ผมต้องทำให้มั่นใจว่าผมพร้อมที่จะฉกฉวยโอกาสนั้นไว้ ผมจะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่สุดเพื่อ ลิเวอร์พูล และถ้าผมกลับไปติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง ผมจะสู้เพื่อตำแหน่งในทีม" คูตินโญ่ กล่าว

คูตินโญ่ ติดทีมชาติ 12 นัด แต่ไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก 2014 และการหลุดทีมครั้งล่าสุดเกิดขึ้นหลังจากเขามีปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบ และถอนตัวจากเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อเดือนตุลาคม ที่ทีมแพ้ ชิลี และชนะ เวเนซูเอลา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์ตั้งเป้าสลัดเดี้ยงช่วยหงส์บู๊เรือ
    อยากดวลเพื่อนเก่า! เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล รับสุดผิดหวังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจนชวดเล่นให้กับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ ตั้งเป้าเรียกฟิตกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยทันเกมบุกรัง แมนฯ ซิตี้ อดีตทีมเก่าให้ได้ แต่รับสุดคาดเดาว่าจะหายทันหรือไม่
  • ทำตามหัวใจ! ราฮีมย้ำคิดถูกทิ้งหงส์ลงเรือ
    แนวรุกทีมชาติอังกฤษยืนยันไม่เสียใจกับการตัดสินใจโบกมือลาหงส์แดงและย้ายมาเล่นกับเรือใบสีฟ้า
  • ซาบาเลต้าตั้งเป้าคัมแบ็กช่วยเรือบู๊หงส์
    ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าคัมแบ็กช่วยต้นสังกัดฟาดแข้ง ลิเวอร์พูล หลังช่วงเบรกทีมชาติ หลังมีการฟื้นตัวที่ดีแล้ว นับตั้งแต่เดี้ยงในช่วงต้นเดือนตุลาคม บอกน่าจะทราบความคืบหน้ามากขึ้นในต้นสัปดาห์หน้า
  • หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์มีลุ้นฟิตทันบู๊เรือใบ
    ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีเมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง มีความคืบหน้าในการฟื้นตัว และอาจฟิตพร้อมช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ เดี้ยงมาตลอด และยังไม่ได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »