ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หนึ่งในความทรงจำ!เบ็คส์สุดปลื้มได้เล่นร่วมกับลูกชาย

หนึ่งในความทรงจำ!เบ็คส์สุดปลื้มได้เล่นร่วมกับลูกชาย

Posted 15/11/2015 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางชาวอังกฤษ เผยการได้เล่นเคียงข้าง บรู๊คลิน ลูกชายของตัวเองในเกมการกุศลเป็นความทรงจำที่พิเศษสุดๆ พร้อมระบุ ไม่มั่นใจว่าทายาทแสนรักจะหันมาเอาดีด้านฟุตบอลด้วยหรือไม่

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์คนดัง กล่าวว่าการได้เล่นร่วมกับ บรู๊คลิน ลูกชายแสนรัก ในเกมการกุศลขององค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถือเป็นความทรงจำที่พิเศษมากๆ สำหรับตน

เบ็คแฮม ลงเล่นให้ทีมรวมดาราของสหราชอาณาจักรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และช่วยให้ทีมเอาชนะทีมรวมดาราโลก 3-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ของเกมนี้คือการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมรวมดาราของสหราชอาณาจักรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ จัดการส่ง บรู๊คลิน ลงไปแทนคุณพ่อในนาทีที่ 76 ก่อนที่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษจะถูกส่งกลับลงไปเล่นร่วมกับลูกชาย

อดีตแข้งวัย 40 ปี เผยว่า "หนึ่งในความทรงจำอันท้ายๆ ของผมกับการเล่นที่นี่คือการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และเดินไปรอบๆ สนามร่วมกับ บรู๊คลิน ในตอนที่เขาเพิ่งอายุได้เพียง 18 เดือน ดังนั้นการพาเขามาที่นี่ในตอนนั้นจึงเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ และเป็นการตัดสินใจที่ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ"

"ตอนนี้เขาอายุได้ 16 ปีแล้ว ดังนั้นผมเลยแบกเขาขึ้นไหล่ได้ยากกว่าเดิม! มันเป็นสถานการณ์ที่พิเศษ โชคดีที่ผู้จัดการทีม (เฟอร์กูสัน) เห็นด้วยว่าเราควรจะทำแบบนี้ การได้ผ่านบอลให้เขามันเป็นความรู้สึกที่พิเศษ การได้ลงเล่นร่วมกับเขาเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสุดๆ" เบ็คแฮม ระบุ

อดีตกองกลางเท้าชั่งทองเสริมว่าไม่มั่นใจว่า บรู๊คลิน จะหันมาเล่นฟุตบอลอาชีพตามรอยตนหรือเปล่า "เขารักการถ่ายรูปมาก แต่หนึ่งในสิ่งที่เขาชอบคือฟุตบอล เราจะรอดูกัน (ว่า บรู๊คลิน จะเอายังไงต่อไป) ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีเป็นเวลา 15 นาที จังหวะครอสบอลครั้งแรกของเขามันยอดมาก แล้วจากนั้นเขาก็เปิดลูกเตะมุมมาเข้าหัวคุณพ่อได้พอดี พูดกันตามตรงแล้วผมไม่เคยโหม่งได้ดีเลย แต่เขาทำได้ดี ผมบอกกับลูกๆ ของตัวเองอยู่เสมอว่าตราบใดที่มีอารมณ์ร่วมให้บางอย่างมันก็เป็นเรื่องดี เขารักฟุตบบอล แต่เขาก็มีอารมณ์ร่วมให้กับการถ่ายภาพมากๆ อยู่เสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หนำใจ!ผีพร้อมควัก15ล้านป.ซิวกลางเบซิคตัส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมสอยกองกลางตัวใหม่ ด้วยการทุ่ม 15 ล้านปอนด์ ซื้อ โอกูซาน ออซยาคุป มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีของ เบซิคตัส อดีตแข้งเยาวชน อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงหน้าหนาว
  • ยังตื๊อ!ชุดขาวเล็งทุ่ม30ล้านป.ฉีกสัญญาเดเคอา
    เรอัล มาดริด ยังคงไม่ยอมแพ้ในการคว้า ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดเตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ยื่นให้ "ปีศาจแดง" ตามค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ช่วงซัมเมอร์หน้า แม้เจ้าตัวเพิ่งบอกตอนนี้มีความสุขกับการเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม
  • สอนซะหน่อย!น้าหมีโบ๊ยฟานกัลตัวการทำรูนปืนฝืด
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตำหนิ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวการที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงฝีเท้าพระกาฬกลายสภาพเป็นสิงห์ปืนฝืด ชี้แท็คติกหน้าตัวเดียวไม่เหมาะกับ "รูน" เลยจริงๆ ให้ดิ้นตาย
  • เอร์เรร่าอ้อนสโคลซี่ช่วยสอนเป็นแข้งสมบูรณ์แบบ
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากมีโอกาสได้พูดคุย และขอให้ พอล สโคลส์ ช่วยสอนเคล็ดลับเด็ดๆ เพื่อที่ตนจะได้พัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบเหมือนกับ "สโคลซี่" ชี้เป็นผู้เล่นครบเครื่องของจริงๆ และเป็นเหตุผลที่ตนยกให้เป็นนักเตะต้นแบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »