ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » น้ำหอมยันเกมอุ่นเครื่องผู้ดีเล่นตามกำหนดเดิม

น้ำหอมยันเกมอุ่นเครื่องผู้ดีเล่นตามกำหนดเดิม

Posted 15/11/2015 by siamsport

 

ฝรั่งเศส ยันเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ตามกำหนดที่สนาม เวมบลีย์ วันอังคารที่ 17 พ.ย. นี้ หลังตอนแรก เอฟเอ แย้มอาจยกเลิก เพราะเพิ่งเกิดความไม่สงบที่กรุงปารีส ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ยืนยันว่า เกมกระชับมิตรที่ทัพ "ตราไก่" จะบุกไปเยือนทีมชาติอังกฤษ ที่สนาม เวมบลีย์ จะลงฟาดแข้งตามกำหนดเดิมในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ แเม้เพิ่งเกิดเหตุการณ์กราดยิง และวางระเบิดในกรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตไปแล้วกว่า 127 รายก็ตาม

ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เปิดเผยว่า เตรียมตัดสินใจยกเลิกเกมอุ่นเครื่องนัดดังกล่าว เนื่องจากเพิ่งเกิดเหตุโศกนาฎกรรมมีการวางระเบิดนอกสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ขณะที่ทัพ "ตราไก่" กำลังเล่นกับ เยอรมัน ทำให้มีแฟนบอลเสียชีวิตอย่างน้อย 3 ราย

อย่างไรก็ตาม โฆษกของ แอฟแอฟแอฟ เผยผ่านสำนักข่าว รอยเตอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ใช่ อย่างที่เราพูดไปแล้วว่า เกมจะดำเนินต่อไปตามกำหนดเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวกิ้งหืดจับ!เชือดโคนม2-1ชี้ชะตานัดสอง
    "ขุนพลไวกิ้ง" ทีมชาติสวีเดน เปิดถิ่นเอาชนะ "ทีมโคนม" เดนมาร์ก ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 ประเดิมเก็บชัยชนะได้ก่อนในเกมแรก ก่อนที่นัดสองจะต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือนบ้าง ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เผย!ตาย3เหตุบึ้มทางเข้าสต๊าดเดอฟร้องซ์
    สื่อเผยมีผู้เคราะห์ร้าย 3 รายเสียชีวิตที่สนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ จากเหตุก่อการร้ายช่วงเกมอุ่นแข้ง ฝรั่งเศส กับ เยอรมัน ที่กรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ ขณะที่มีรายงานมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 150 คนจากเหตุกราดยิงและระเบิดทั่วเมืองหลวงแดนน้ำหอม จนทำให้โปรแกรมต่างๆ ของทัพ "ตราไก่" ต้องยกเลิกทั้งหมด รวมถึงแมตช์กับ อังกฤษ ในกลางสัปดาห์หน้าด้วย
  • อิบราฯนำทัพไวกิ้งเปิดบ้านพร้อมฟัดโคนม
    "ไวกิ้ง" สวีเดน มั่นใจเกินร้อยหวังเก็บชัยนัดแรกในบ้านให้ได้ ฝากความหวังไว้ที่ศูนย์หน้าตัวเก๋า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กัปตันทีม ลงล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "โคนม" เดนมาร์ก ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558
  • ปธ.ลูกหนังน้ำหอมแสดงความเสียใจเหตุก่อการร้าย
    โนแอล เลอ กราต ปธ.สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส เผยสุดเศร้าและเจ็บปวดกับเหตุก่อการร้ายที่กรุงปารีส หลังมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมากมายจากการก่อวินาศกรรม ในระหว่างการแข่งขันเกมอุ่นแข้งระหว่าง ฝรั่งเศส กับ เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »