ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่าพลาด!เอเยนต์คาดอิวาโนวิชได้ต่อสัญญาสิงห์

ไม่น่าพลาด!เอเยนต์คาดอิวาโนวิชได้ต่อสัญญาสิงห์

Posted 15/11/2015 by siamsport

โซรัน เคอร์นีต้า นายหน้าของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี เชื่อมีความเป็นไปได้สูงที่แข้งวัย 31 ปีจะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม แม้ฟอร์มตกอย่างแรงในซีซั่นนี้

โซรัน เคอร์นีต้า เอเยนต์ของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังจอมแกร่ง เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มีโอกาสสูงที่นักเตะในความดูแลของตนจะได้รับการต่อสัญญาจากต้นสังกัด

อิวาโนวิช เป็นกำลังหลักในแผงหลังของทัพ "สิงห์บลูส์" ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ แต่ซีซั่นนี้แข้งวัย 31 ปี กลับฟอร์มตกอย่างหนัก และอนาคตของเจ้าตัวก็เป็นที่น่ากังขาทันที เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า กระนั้น เคอร์นีต้า เชื่อว่า อิวาโนวิช จะได้รับสัญญาฉบับใหม่

"มันมีโอกาสอย่างมากที่เขาจะต่อสัญญากับ เชลซี" นายหน้าของ อิวาโนวิช ระบุ โดยดาวเตะเลือดเซิร์บย้ายจาก โลโคโมทีฟ มอสโก มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์"  เมื่อปี 2008 และจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 326 นัด ทำได้ 31 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดนะ!ดร็อกบายันไม่หวนซบสิงห์บลูส์
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกดาวดัง มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ ประกาศชัด ไม่คิดที่จะหวนกลับไปเล่นให้ เชลซี เป็นคำรบ 3 แต่แย้มอาจจะกลับไปซ้อมที่นั่น เพื่อรักษาระดับความฟิต
  • เสริมกลาง!หงส์เล็งคว้าซาเน่จากชาลเก้เดือนม.ค.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังคงหวังเดินหน้าหาแข้งเจ๋งมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งกระชาก เลรอย ซาเน่ เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกลของ ชาลเก้ 04 มาเสริมแกร่งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้
  • น้องร่วมยันอาซาร์เปล่าเกาเหลาเฮียมู
    ธอร์ก็อง อาซาร์ ยัน เอแด็น พี่ชาย ไม่เคยซัดเกาเหลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตามที่มีข่าวลือออกมา ชี้ทั้งคู่ต่างเคารพกัน และดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ก็ไม่เคยสงสัยในฝีเท้าของตัวเอง
  • เชลซีเสียว!ซิซูเปรยชอบฝีเท้าอาซาร์
    งานนี้ เชลซี มีระแวงบ้างเป็นแน่ เมื่อ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพ เรอัล มาดริด เปรยสุดชื่นชอบสไตล์การเล่นของ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" เป็นอย่างมาก พร้อมมั่นใจเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม จะเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »