ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เศร้า!ดิยาร์ร่าเผยเสียญาติจากเหตุโจมตีปารีส

เศร้า!ดิยาร์ร่าเผยเสียญาติจากเหตุโจมตีปารีส

Posted 15/11/2015 by siamsport

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เผยญาติของตนเสียชีวิตจากการก่อการร้ายที่กรุงปารีส พร้อมเรียกร้องให้ทุกคนรวมพลังกันสู้กับเหตุการณ์ที่เลวร้ายด้วย

 ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่า ญาติของตนเป็นหนึ่งในผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ก่อการร้ายที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


การโจมตีของผู้ก่อการร้ายเกิดขึ้นหลายแห่งในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยมีจุดหนึ่งเป็นการระเบิดที่ประตู เจ ของสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ สังเวียนที่ ฝรั่งเศส ใช้เล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งโดยรวมแล้วตอนนี้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 127 คน


ดิยาร์ร่า ซึ่งลงเล่นในเกมกับ เยอรมนี 80 นาที ก่อนที่ ฝรั่งเศส จะชนะไป 2-0 แถลงการณ์ว่า "หลังจากเกิดเหตุการณ์อันน่าตื่นตระหนกที่ ปารีส และ แซงต์-เดนิส เมื่อวานนี้ วันนี้ผมก็ต้องเจอกับความเศร้าแบบไร้ขีดจำกัด อย่างที่คุณอาจจะรู้แล้ว ผมได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้"

"อัสต้า เดียกิเต้ ญาติของผม เป็นหนึ่งในเหยื่อของหนึ่งในการก่อเหตุร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เช่นเดียวกับผู้บริสุทธิ์ชาวฝรั่งเศสอีกราว 100 คน สำหรับผมแล้วเธอเป็นคนที่คอยให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี เป็นพี่สาวของผม"


 "ในบรรยากาศที่น่าหวาดกลัวอย่างตอนนี้นั้น การคุย และอยู่ด้วยกันเพื่อเผชิญหน้ากับเรื่องที่เลวร้ายซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องสีผิวและศาสนา จึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับเราทุกคนที่เป็นตัวแทนของประเทศนี้ และเป็นตัวแทนของความหลากหลาย เราทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันปกป้องความรัก, ความเคารพ และสันติสุข ขอบคุณสำหรับกำลังใจและข้อความของพวกคุณ ดูแลตัวเองและคนในครอบครัวของคุณด้วย รวมถึงขอให้เหยื่อได้ไปสู่สุคติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »