ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยสาลิกาเสียเงินรักษาแข้งเจ็บมากสุดใน EPL ซีซั่นก่อน

เผยสาลิกาเสียเงินรักษาแข้งเจ็บมากสุดใน EPL ซีซั่นก่อน

Posted 15/11/2015 by goal.com

เดอะ แม็กพายส์ กลายเป็นทีมที่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายจากการมีนักเตะบาดเจ็บมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีกซีซั่นก่อน จากการเปิดเผยข้อมูลของยูฟ่า

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจากการที่แต่ละสโมสรมีนักเตะได้รับบาดเจ็บมาก ที่สุดเมื่อฤดูกาล 2014-2015 รวมถึง 268.96 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทีมที่ต้องสิ้นเปลืองเงินจากปัญหาแข้งเดี้ยงมากทีสุด คือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งต้องจ่ายไปทั้งสิ้น 25.6 ล้านปอนด์ ส่วนอันดับรองลงมาก็ได้แก่ อาร์เซนอล, เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสียค่าใช้จ่ายไป 20.2, 19.4 และ 18.6 ล้านปอนด์ตามลำดับ

ขณะที่ทีมที่เดือดร้อนเรื่องเงินจากปัญหาดังกล่าวน้อยที่สุด คือ เชลซี แชมป์เก่าที่เสียเงินไปเพียง 5.78 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่วนค่าเฉลี่ยของแต่ละสโมสรในลีกยุโรปที่จะต้องใช้จ่ายเพื่อรักษาอาการบาด เจ็บของนักเตะภายในทีมก็ตกอยู่ที่ราว  413,000 ปอนด์นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ย้าย! ดร็อกบาปิดประตูคืนถ้ำสิงห์แบบยืมตัว
    หอกไอวอรีโคสต์ยืนยันไม่มีแผนย้ายกลับไปเล่นกับสิงโตน้ำเงินครามในรูปแบบสัญญายืมตัว
  • ลือสนั่น!ผีรุกคืบซิวร็อบเบนเสริมกลางม.คนี้
    เดลี่ เมล ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้ากระชาก อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ที่น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 19.6 ล้านปอนด์ มาเสริมแกร่งช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ หลังแข้งดัตช์ต้องนั่งเป็นสำรองของ ดั๊กลาส คอสต้า และ คิงส์ลี่ย์ โกมอง 2 มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ในซีซั่นนี้
  • ฟิโก้เชื่อเฮียมูพาสิงห์พลิกสถานการณ์ได้
    หลุยส์ ฟิโก้ อดีตปีกตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส มั่นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เชลซี ที่พาทีมโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่สุดๆ ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ จะนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" พลิกสถานการณ์ได้แน่ เหตุนายใหญ่เลือดฝอยทองเคยฝ่าวิกฤตมาได้หลายครั้งแล้ว
  • เนฟชี้ผีควรกระชากเบลมากกว่าคว้าโด้คืนรัง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมเก่าควรกระชาก แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เรอัล มาดริด มากกว่าที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงชาวโปรตุเกส กลับสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 ถึงแม้ยอมรับว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมเป็นผู้เล่นในระดับสุดยอดจริงๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »