ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาเดรียโน่มั่นใจเมสซี่ฟิตทันกลาซิโก้

อาเดรียโน่มั่นใจเมสซี่ฟิตทันกลาซิโก้

Posted 16/11/2015 by siamsport

 

อาเดรียโน่ ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ จะหายเจ็บหัวเข่า กลับมาฟิตทันลงดวลกับ เรอัล มาดริด ในสัปดาห์หน้า ได้แน่ บอกพร้อมวางเดิมพันได้เลย ชี้หากได้ดาวเตะอาร์เจนไตน์ลงสนามจะช่วยทีมได้มาก แม้ช่วงที่ผ่านมาเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะช่วยกันทำผลงานได้ดีก็ตาม

อาเดรียโน่ กอร์เรอา แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน มั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา จะฟิตทันกลับมาช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ทำศึก เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ได้อย่างแน่นอน

เมสซี่ ไม่ได้ลงสนามช่วยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เลย นับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ในเกมพบกับ ลาส ปัลมาส ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวพยายามที่จะฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่เพื่อหวังกลับมาเจอ "ราชันชุดขาว" ให้จงได้ แม้แพทย์ประจำสโมสรพยายามเตือนว่าอย่ารีบคืนสนามก็ตาม

อาเดรียโน่ กล่าวว่า "เขากำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ดีมากๆ เขาทำทุกอย่างเพื่อลงเล่นเกมนี้ให้ได้ และหากมีเขาอยู่ในทีมก็สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มาก มันมีความแตกต่างกันเวลามีเขาลงเล่นกับไม่มี อย่างไรก็ตาม ในช่วงขาดเขา พวกเราก็สามารถร่วมใจกันก้าวไปข้างหน้าในแต่ละแมตช์"

"ทุกๆ วันเขายังเป็น ลีโอ ที่พวกเราคุ้นเคย เขาหัวเราะ, มีมุกตลก และทำทุกอย่างด้วยความมั่นใจ ถ้าจะถามผมว่า กล้าวางเดิมพันมั้ยว่า เขาจะได้ลงเล่นในเกม เอล กลาซิโก้ ผมคงจะว่า ใช่" กองหลังแซมบ้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »