ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชิตชนกซัดท้ายเกม!สุพรรณบุรีบุกเจ๊ากิเลนถึงถิ่น 2-2

ชิตชนกซัดท้ายเกม!สุพรรณบุรีบุกเจ๊ากิเลนถึงถิ่น 2-2

Posted 16/11/2015 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจองานหนักในการไล่ล่าแชมป์ไปแล้ว หลังเปิดบ้านนำ สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนถึง 2-0 แต่พลาดท่าโดน "ช้างศึกยุทธหัตถี"ตามตีเสมอ 2-2 ท้ายเกม ตามหลัง แชมป์เก่าบุรีรัมย์ฯ จาก 5 เป็น 7 แต้มไปแล้ว ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 2558

 

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015
วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558    
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 - สุพรรณบุรี เอฟซี 2 

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558 ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น.เป็นการพบกันระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 63 คะแนน จากการ นะ 19 เสมอ 6 แพ้ 3 กับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 5 ที่มี 47 แต้ม จากผลงาน ชนะ 13 เสมอ 8 แพ้ 7

 
         รายชื่อกรรมการ - ผู้ตัดสิน : ทวีชัย สุภัทร์วัน, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : ณัฐกร ฉิมพาลี , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : จักรินทร์ สมัครสมาน, ผู้ตัดสินที่ 4 : อนุสรณ์ หนูแก้ว, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน : ธานี โชคเหมาะ, ผู้ควบคุมการแข่งขัน : ปกาสิต สุวรรณานนท์


 
         เกมนี้ ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่ง ธีรศิลป์ แดง ดา จับคู่หน้ากับ คลีตัน ซิลวา โดยมี มาริโอ ยูรอฟกี้ สนับสนุนอยู่ข้างหลังตามเดิม ฝั่ง "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เทรนเนอร์สุพรรณบุรี เอฟซี ใส่ชื่อของ แซร์จินโญ่ ฟาน ดิจค์ ยืนค้ำในแดนหน้าและใช้ จักรพันธ์ พรใส ทำเกมในแดนกลางร่วมกับ การ์เมโล่ กอนซาเลซ


 
         เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก เริ่มเกมมา 4 นาที เป็นทางเจ้าบ้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดที่ได้ลุ้นก่อนจากฟรีคิกของ ดัสกร ทองเหลา ที่กึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าประตู พัทธนันท์ พิจิตรธรรม นายทวารทีมเยือนยังปัดออกมาได้ ก่อนที่น.7 ทศพล ยอดจันทร์ จะลองยิงด้วยขวาบอลตกพื้นแต่ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ยังรับไว้ได้


 
         น.9 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา จ่ายให้ คลีตัน ซิลวา ลองกดด้วยขวา แต่ก้ยังข้ามคานไปไกล น.17 สุพรรณบุรี เอฟซี ตอบดต้ขึ้นมาและเป็น ทศพล ยอดจันทร์ ที่เปิดให้ แซร์จินโญ่ ฟาน ดิจค์ โหม่ง แต่ก็ยังไปตรงตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์


 
         น.21 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบมาได้ประตูออกนำ จากฟรีของ ดัสกร ทองเหลา ที่ปั่นด้วยขวา บอลกำลังจะเสียบสามเหลี่ยมเสาแรกแต่ พัทธนันท์ พิจิตรธรรม ยังป้องกันไว้ได้ น.22 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังกดดันหนัก และมาได้ลุ้นจากจังหวะยิงด้วยซ้ายของ คลีตัน ซิลวา บอลพุ่งเชี่ยวสามเหลี่ยมเสาไกลออกไป


 
         น.24 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าใกล้การได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ ะรศิล์ แดงดา คลอสบอลจากขวาให้ คลีตัน ซิลวา ที่สอดมาจากแถวสอง พุ่งโหม่งที่เสาแรก แต่ พัทธนันท์ พิจิตรธรรม ยังปัดออกไปได้อีกครั้ง น.30 เจ้าถิ่น เอสซีจี เมืองทือง ยูไนเต็ด เดินเกมขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจะเปิดมาเสาสองให้ มาริโอ ยูรอฟกี้ พักอกก่อนจะกระดกบอลให้ข้าม พัทธนันท์ พิจิตรธรรม แต่ พัทธนันท์ ยังกระโดดคว้าไว้ได้


 
         น.35 การ์เมโล่ กอนซาเลซ ไปทำฟาวล์หนักใส่ คลีตัน ซิลวา ทำให้รับใบเหลืองแรกของเกมไป     น.37 สุพรรณบุรี เอฟซี เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะดต้กลับที่ จักรพันธ์ พรใส จ่ายบอลทะลุช่องให้ ทศพล ยอดจันทร์ แต่งบอลเข้าขวาก่อนจะปั่นด้วยขวาไปเสาขวามือ บอลหลุดเสาออกไปไม่ไกล


 
         น.45 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาพลาดได้ประตูขึ้นนำแบบไม่น่าเชื่อจากจังหวะเตะมุมของ มาริโอ ยูรอฟกี้ ที่โยนไปเสาสองให้ อาโอกิ อาโอยามะ โหม่งจากเสาสอง ไปชนเสา ก่อนที่ คลีตัน ซิลวา จะตามซ้ำระยะเผาขน แต่ก็ยังไปติดตัว พัทธนันท์ พิจิตรธรรม จบ 45 นาทีแรก ยังทำอะไรกันไม่ได้ยังเสมอกันอยู่ 0-0


 
         กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง ยังไม่ได้ทันทำอะไรก็เป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มาได้ประตูออกนำ น.47 จากจังหวะที่ ประทุม ชูทอง ไปทำฟาวล์ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ล้มลงในกรอบเขตโทษ และเป็น คลีตัน ซิลวา ที่รับหน้าที่สังหารโดยยิงแปด้วยขวา เสียบเสาซ้ายมือเข้าไป ส่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0


 
         น.53 ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปโดนโรซาริโอ ของทีมเยือนสกัดหนักจนเจ็บโดยส่ง ปิยพล ผานิชกุล ลงมาแทน น.71 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ประตูที่สองจากจังหวะโต้กลับ ที่ คลีตัน ซิลวา พลิกบอลหลบ  ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ ก่อนจะลากจากกลางสนาม หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม พยายามเอื้อมปัด แต่ไม่พ้นอันตรายบอลพุ่งไปชนเสาก่อนจะกระดอนข้ามเส้นเข้าไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หนีห่าง 2-0


 
         น.77 สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้ลุ้นประตูตีไข่แตก จากจังหวะฟรีคิกของ จักรพันธ์ พรใส ที่ปั่นด้วยขวาโค้งอ้อมกำแพง พุ่งหาเสาขวามือแต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังลอยไปทุบบอลออกไปได้


 
         เข้าสู่ช่วงท้ายเกม น.83 คลีตัน ซิลวา เกือบทำแฮตทริกได้ จากจังหวะที่เข้าไปกดดัน ประชุม ชูทอง จนประทุมเตะบอลไปโดนขาของเจ้าตัว บอลพุ่งเข้าหากรอบแต่ พัทธนันท์ พิจิตรธรรม ยังรับไว้ได้ จากจังหวะโต้กลับเป็นทาง สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ อันเดร หลุยส์ เปิดจากซ้ายให้ แซร์จินโญ่ ฟาน ดิจค์ เทกตัวโหม่งเข้าไปไม่พลาด พาสุพรรณบุรีไล่มา 1-2


 
         น.88 สิ่งที่แฟนบอลเจ้าบ้านไม่เชื่อก็เกิดขึ้นมาเป็นทางทีมเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี มาตามตีเสมอได้ จากจังหวะที่ ณัฐพงษ์ สมณะ โยนบอลจากซ้ายไปกลางประตู ก่อนจะหลุดไปถึง ชิตชนก ไชยแสนสุรินทร์ ที่เสาสอง ก้มหัวโหม่งเข้าไปไม่พลาด พา สุพรรณบุรี เอฟซี ตีเสมอ 2-2

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (GK) 6, นาโออากิ อาโอยามะ 5, ดัสกร ทองเหลา (C) 6 (น.53 ปิยพล ผานิชกุล 5.5), ธีรศิลป์ แดงดา 5, สารัช อยู่เย็น 5, มาริโอ ยูรอฟกี้ 6 (น.80 อาทิตย์ ดาวสว่าง 6), คลีตัน ซิลวา 7, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ 5, สุพรรณ ทองสงค์ 5, สุริยา สิงห์มุ้ย 5, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ 5 (น.90 ชนานันท์ ป้อมบุบผา 5)


 
         สุพรรณบุรี เอฟซี : พัทธนันท์ พิจิตรธรรม (GK) 7, ประทุม ชูทอง 5, ณัฐพงษ์ สมณะ 5, ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ (C) 5, มาร์ซิโอ โรซาริโอ 5, จักรพันธ์ พรใส 5, แซร์จินโญ่ ฟาน ดิจค์ 5, การ์เมโล่ กอนซาเลซ 5 (น.72 ชาคริต บัวทอง 5), วัฒนศัพท์ เจริญศรี 5, ทศพล ยอดจันทร์ 5 ( อันเดร หลุยส์ 5), สุพจน์ วงษ์หอย 5 (น.79 ชิตชนก ไชยแสนสุรินทร์ 6)


 
         แมน ออฟ เดอะ แมตช์ - พัทธนันท์ พิจิตรธรรม สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เตรียมเพิ่มโควต้าแข้งปรีโอลิมปิกเป็น25คน
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมยู 23 เตรียมเพิ่มโควต้าในการประกาศรายชื่อแข้งปรีโอลิมปิกเป็น 25 คน ก่อนจะตัดให้เหลือ 23 คนในการเก็บตัวโค้งสุดท้าย เนื่องจากต้องการให้แข้งได้ทำการแข่งขันกันเอง หลังจากเวลานี้มีผู้เล่นโชว์ฟอร์มได้ดีตำแหน่งละ 2-3 คน รวมทั้งจะเดินทางไปหารือกับทีพีแอลในเรื่องโปรแกรมของทีมชาติไทย ปี 2016 ในวันที่ 16 พ.ย.นี้
  • กิเลนผยองกร้าวขอคว่ำสุพรรณฯลุ้นแชมป์ไทยลีก
    ฌักส์ ล็อมแบร์ ปธ.จัดศึกยูโร 2016 ยันทัวร์นาเมนต์เกมลูกหนังที่ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จะมีขึ้นต่อไป แม้เพิ่งเกิดเหตุผู้ก่อการร้ายโจมตีกรุงปารีสก็ตาม บอกความเสี่ยงเพิ่มขึ้นอีกระดับ แต่ความปลอดภัยในสนามยังคงเต็มเปี่ยม เชื่อหากยกเลิกรายการนี้จะไปเข้าทางกลุ่มผู้ก่อเหตุพอดี
  • สถิติยอดคนดูสนามราชมังฯไทยฉะไต้หวันขึ้นที่5เอเชีย
    ประวัติศาสตร์บันทึกอีกครั้ง ในแมตช์คัดบอลโลกที่ไทยเอาชนะไต้หวัน 4-2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อ12 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำสถิติมียอดผู้ชมสูงสุดอันดับ 5 ของศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชียโดยมีผู้เข้าชมจำนวน 50,000 คน พอดี ส่วนอันดับ 1 เป็นเกมที่กัมพูชาพบสิงคโปร์ที่มียอดผู้ชมถึง 63,000 คน
  • อีเอสพีเอ็นชูสปิริตแรงกล้าแข้งช้างศึกพาทีมดับไต้หวัน
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อระดับโลก ที่เฝ้าติดตามพัฒนาการของทัพ "ช้างศึก" ระบุถึงเกมชนะไต้หวัน 4-2 เอาไว้ 5 อย่าง โดยมองว่า ด้วยสปิริตอันแรงกล้าทำให้ไล่ยิงเอาชนะไปได้ แถม ธีรศิลป์ แดงดา ยังกลับเข้าสู่ฟอร์มฮอตอีกครั้ง รวมทั้งยังมีไพ่ไม้ตายอย่าง ธนา ชะนะบุตร ที่ลงมาสร้างความปั่นป่วน ยิง 1 จ่าย 1 ให้กับทีม นอกจากนี้ ยังชี้ว่าเกมแดนกลางต้องแข็งแกร่งให้มากกว่านี้ และจะต้องไม่กลัวทีมใดหากคิดว่าจะก้าวไปสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »