ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดเด้-เลิฟไม่บอกลูกทีมเหตุระเบิดปารีสขณะแข่ง

เดเด้-เลิฟไม่บอกลูกทีมเหตุระเบิดปารีสขณะแข่ง

Posted 16/11/2015 by siamsport

 

 

มืออาชีพอย่างแท้จริงสำหรับ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส และ โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่เยอรมัน เมื่อตัดสินใจไม่บอกลูกทีมเรื่องมีผู้ก่อการร้ายวางระเบิดและกราดยิงทั่วกรุงปารีส ระหว่างที่ทั้ง 2 ทีมกำลังอุ่นแข้งกันที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ โดยตัดสินใจให้นักเตะลงเล่นจนครบ 90 นาที

นิวยอร์ก ไทม์ส หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กับ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ต่างทราบข่าวแล้วว่า มีกลุ่มผู้ก่อการร้ายกราดยิงและวางระเบิดทั่วกรุงปารีส ระหว่างเกมกระชับมิตรที่ "ตราไก่" ชนะ "อินทรีเหล็ก" 2-0 เมื่อวันศุกร์ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตัดสินใจไม่บอกเรื่องนี้กับลูกทีมระหว่างฟาดแข้งแต่อย่างใด

2 กุนซือต่างทราบข่าวดังกล่าวในช่วงที่กำลังเดินเข้าห้องแต่งตัวระหว่างพักครึ่ง โดยมีมือระเบิดฆ่าตัวตาย 2 คน มาโจมตีและเกิดระเบิดขึ้นใกล้กับ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ รวมทั้งมีการกราดยิงทั้งที่ร้านอาหารและโรงละครรอบเมือง จนมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 129 ราย และบาดเจ็บอีกนับไม่ถ้วน แถม ฟรองซัวส์ ออลลองด์ ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ที่เข้าชมเกมนี้ ก็ถูกนำตัวออกจากสนามด้วย

อย่างไรก็ตามทั้ง เดส์ชองส์ และ เลิฟ ตัดสินใจไม่บอกเรื่องนี้กับลูกทีม และให้ทุกคนลงสนามลงเล่นจนกระทั่งจบเกมในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »